George Clooney cự tuyệt lời xin lỗi từ báo Anh

13/07/2014 14:28 GMT+7

(TNO) Ngôi sao đoạt giải Oscar George Clooney vừa cự tuyệt lời xin lỗi của tờ Daily Mail (Anh) về việc đăng tin bịa đặt gây ảnh hưởng xấu tới cuộc hôn nhân sắp tới của ông.

(TNO) Ngôi sao đoạt giải Oscar George Clooney vừa cự tuyệt lời xin lỗi của tờ Daily Mail (Anh) về việc đăng tin bịa đặt gây ảnh hưởng xấu tới cuộc hôn nhân sắp tới của ông.

George Clooney - Ảnh: Reuters
George Clooney - Ảnh: Reuters

Người đàn ông đa tài và quyền lực của Hollywood George Clooney cực kỳ bực tức khi tờ Daily Mail dựng lên một câu chuyện bịa đặt trên website của báo này vào ngày 7.7 về việc ông và mẹ vợ tương lai có mâu thuẫn tôn giáo, theo Reuters.

Theo đó, Daily Mail tuyên bố, mẹ vợ tương lai của ông tiết lộ, bà mong muốn con gái mình - nữ luật sư về nhân quyền Amal Alamuddin, lấy chồng cũng thuộc tôn giáo Druze giống như gia đình bà.

Đồng thời tờ Daily Mail cũng cho biết, nếu kết hôn với George Clooney, Amal Alamuddin sẽ bị hất ra khỏi cộng đồng Druze do cưới kẻ ngoại đạo. Thậm chí tờ này tuyên bố có những phụ nữ thuộc Druze từng bị giết bởi không tuân thủ luật lệ của tôn giáo này.

Diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim George Clooney 53 tuổi gọi đây là câu chuyện đầy bịa đặt và dối trá. “Đó là lời dối trá có chủ ý. Dù sao tôi cũng cám ơn Daily Mail đã xin lỗi tôi. Song tôi không chấp nhận lời xin lỗi này”, George Clooney khẳng định với tờ USA Today vào ngày 11.7.

Clooney trước đây hiếm khi bình luận về cuộc sống riêng tư của mình, nhưng lần này ông tỏ ra tức giận thực sự về câu chuyện “căng thẳng tôn giáo” trong khi thực chất không hề có.

Ngay sau khi tài tử này lên tiếng bất bình, Daily Mail đã xóa ngay câu chuyện trên website, và thanh minh rằng người viết bài báo là một nhà báo tự do đáng tin cậy có địa chỉ liên lạc tại Lebanon và Anh.

Tuy nhiên Clooney khẳng định Daily Mail trước khi đăng đã biết đây là một câu chuyện bịa đặt. Ông đã đưa ra dẫn chứng bằng cách trích dẫn một bài khác của tờ này đăng hồi tháng 4, trong đó nói rõ cha vợ tương lai ông đã kết hôn ngoài đức tin của tôn giáo Druze, vì mẹ vợ không thuộc tôn giáo này.

Daily Mail biết rõ câu chuyện trên là bịa đặt nhưng vẫn cố đăng nó”, Clooney phẫn nộ.

George Clooney hẹn hò với nữ luật sư xinh đẹp Amal Alamuddin 36 tuổi từ tháng 10.2013 và chính thức đính hôn từ tháng 4.2014. Cả hai dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9.2014 tại Lake Como, Ý.

Lucy Nguyễn

>> Tài tử George Clooney sẽ là Thống đốc bang California, Mỹ?
>> George Clooney đã đính hôn?
>> George Clooney được tôn vinh ở BAFTA 2013
>> Sandra Bullock và George Clooney bị kẹt lại vũ trụ
>> George Clooney và bạn gái "đường ai nấy đi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.