Tư vấn trực tuyến: 'Du học tiết kiệm. Học tại Singapore, lấy bằng Anh quốc'

15/07/2014 09:30 GMT+7

Sau mỗi kỳ thi tuyển sinh đại học hằng năm, sẽ là thời điểm để phụ huynh và học sinh quyết định chọn môi trường đại học phù hợp với nguyện vọng và khả năng của con em mình. Đây cũng là thời điểm các trường đại học tuyển sinh chương trình thạc sĩ đáp ứng nguyện vọng cho những ai muốn theo đuổi mức học vấn cao hơn.

Anh là quốc gia có nền giáo dục lâu đời và uy tín hàng đầu trên thế giới, nơi thu hút sự quan tâm của hàng triệu học sinh, sinh viên quốc tế mỗi năm, đặc biệt những chuyên ngành về tài chính và kế toán. Tuy nhiên, làm thế nào vừa lấy được bằng cấp uy tín từ Anh quốc mà lại tiết kiệm chi phí?

Quyết định đi du học theo các chương trình liên kết với Anh Quốc tại Singapore cũng là những cơ hội mới dành cho các em học sinh.

Hiện nay, lựa chọn theo học các chương trình liên kết nước ngoài tại Singapore được nhiều gia đình lựa chọn vì chi phí học tập, sinh hoạt và đi lại thấp hơn rất nhiều so với đi du học tại chính quốc. Bên cạnh đó khi học tại Singpore, sinh viên còn có điều kiện thuận lợi để tiếp cận với nền kinh tế khu vực, điển hình là hệ thống tài chính của Singapore, nơi được xếp hạng là trung tâm tài chính lớn thứ 4 thế giới (theo Global Financial Centres Index 2014).

Tuy nhiên, trong số rất nhiều các chương trình liên kết đào tạo quốc tế của các trường đại học hiện nay, làm sao để chọn được một chương trình học phù hợp với con em mình đúng chất lượng quốc tế mà chi phí hợp lý?

Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục Anh Quốc, vào lúc 14 giờ ngày 15.7.2014, trong chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề Du học tiết kiệm! Học tại Singapore lấy bằng Anh quốc do Thanh Niên Online phối hợp MDIS (Singapore) liên kết với Đại học Bangor tổ chức, các khách mời đến từ Văn phòng Đại diện MDIS tại Việt Nam và Công ty Tư vấn Du học ASCI sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh có cái nhìn toàn diện về các chương trình đào tạo quốc tế nói chung và chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa trường MDIS (Singapore) và Đại học Bangor nói riêng.

Khách mời tư vấn gồm có:

1. Bà Mai Lệ Quyên - Trưởng phòng Đại diện MDIS tại Việt Nam
2. Bà Trần Thị Bích - Phụ trách Hành chính và Marketing, VPĐD MDIS tại Việt Nam
3. Bà Sally Nguyễn - Quản lí Khu vực phụ trách Kinh doanh Quốc tế của MDIS tại Singapore
4. Ông Nguyễn Đăng Hiển - Giám đốc Công ty Tư vấn Du học ASCI

Các khách mời trong buổi tư vấn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và hữu ích về các chương trình đào tạo và ngành học, cũng như môi trường học tập, sinh hoạt và chi phí học tập tại đây.

Ngoài ra, các thông tin về thủ tục nộp đơn, nộp hồ sơ xin học bổng, những chính sách hỗ trợ, thông tin về visa, hoạch định tài chính và những kinh nghiệm học tập quý báu cũng sẽ được chia sẻ và giải đáp trực tiếp tại đây.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chương trình theo hướng dẫn bên cạnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết của về các khóa học xin vui lòng liên hệ vớí chúng tôi - MDIS (Singapore) tại http://mdis.vn/vn/detail.php?module=news&iCat=10&iData=283&

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.