Ngọc Lễ - Phương Thảo tham gia 'Câu chuyện âm nhạc'

12/07/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Phương Thảo - Ngọc Lễ trở về Việt Nam từ ngày 9.7 nhưng mãi đến hôm nay 12.7, ban tổ chức chương trình Câu chuyện âm nhạc mới chính thức xác nhận sự xuất hiện của cặp đôi này trong chương trình sau khi đã hoàn thành các giấy tờ theo quy định.

(TNO) Phương Thảo - Ngọc Lễ trở về Việt Nam từ ngày 9.7 nhưng mãi đến hôm nay 12.7, ban tổ chức chương trình Câu chuyện âm nhạc mới chính thức xác nhận sự xuất hiện của cặp đôi này trong chương trình sau khi đã hoàn thành các giấy tờ theo quy định.

>> Phương Thảo - Ngọc Lễ về hát trong nước
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ: 'Xe đạp ơi' đáp xuống Tân Sơn Nhất sau 10 năm xa cách

 
Phương Thảo và Ngọc Lễ cùng hai con tại sân bay - Ảnh: BTC
 

Phương Thảo và Ngọc Lễ là bộ đôi từng rất được yêu thích với những ca khúc như Ba ngọn nến lung linh, Con gái, Một thời con gái, Xe đạp ơi, Xa rồi tuổi thơ, Giấc mơ mong manh… và đặc biệt là Cà phê một mình - một trong những ca khúc được yêu thích nhất cuối thập niên 90.

Giữa lúc đang rất thành công trong sự nghiệp ca hát thì cặp đôi này lại quyết định sang Mỹ sinh sống vào năm 2005 để Phương Thảo được đoàn tụ cùng gia đình. Sự chia tay này đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người yêu nhạc Việt Nam.

Chính vì thế, cách đây ít hôm, sự xuất hiện của bộ đôi Xe đạp ơi tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã làm nhiều khán giả vui mừng trước sự trở lại của cặp đôi này sau gần 10 năm xa quê.


Cặp đôi Phương Thảo và Ngọc Lễ - Ảnh: BTC

Nhạc sĩ Ngọc Lễ cho biết chuyến trở về Việt Nam của anh lần này chủ yếu là đưa vợ và hai con về thăm mẹ, nhân đó, cả hai nhận được lời mời từ chương trình Câu chuyện âm nhạc và quyết định tham gia.

Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng anh và Phương Thảo rất vui khi được tái ngộ khán giả trong nước với những ca khúc quen thuộc và cả những ca khúc mới chưa được tiết lộ.

Ngoài sự xuất hiện đặc biệt của bộ đôi này, Câu chuyện âm nhạc sẽ mang đến gần 20 ca khúc xoay quanh chủ đề với sự tham gia của các giọng ca: Nguyên Thảo, Quang Hà, Hiền Thục, Hương Tràm, Lân Nhã, Thái Trinh, Trúc Nhân, Nhật Minh (nhóm F-Band)...

Chương trình Câu chuyện âm nhạc chủ đề sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 13.7 trên VTV9.

Thiên Hương

>> Phương Thanh quậy tưng trên sân khấu 'Câu chuyện âm nhạc
>> Siu Black hát máu lửa trong 'Câu chuyện âm nhạc
>> Phương Mỹ Chi tái ngộ Hiền Thục trong 'Câu chuyện âm nhạc
>> ‘Câu chuyện âm nhạc’ sưởi ấm ngày đông
>> Đón ‘Đông’ cùng 'Câu chuyện âm nhạc' tháng 12
>> Câu chuyện âm nhạc' tháng 11: Đêm của lời 'Ơn'
>> Câu chuyện âm nhạc tháng 11 với chủ đề 'Ơn' 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.