Mở hộp chiếc Galaxy Tab S hỗ trợ bảo mật vân tay

12/07/2014 04:53 GMT+7

(TNO) Galaxy Tab S chính là mẫu máy tính bảng đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ mở khóa máy bằng bảo mật vân tay. Bên cạnh đó, máy cũng có độ mỏng nhất (6,6 mm) trong mọi dòng tablet của Samsung từ trước đến nay.

(TNO) Galaxy Tab S chính là mẫu máy tính bảng đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ mở khóa máy bằng bảo mật vân tay. Bên cạnh đó, máy cũng có độ mỏng nhất (6,6 mm) trong mọi dòng tablet của Samsung từ trước đến nay.

Thế hệ Galaxy Tab S mới của Samsung được trang bị hai phiên bản dùng màn hình khác nhau. Trong đó, một bản dùng màn hình 8,4 inch và một bản dùng màn hình 10,5 inch.

Galaxy Tab S là bản dùng màn hình 8,4 inch nặng khoảng 298 gram, dùng thỏi pin 4.900 mAh, còn bản dùng màn hình 10,5 inch nặng khoảng 467 gram và dùng thỏi pin 7.900 mAh.

Về cấu hình, cả hai phiên bản đều sử dụng bộ vi xử lý lõi tám Exynos 5 của Samsung (4 lõi chạy tốc độ 1,9 GHz và 4 lõi chạy tốc độ 1,3 GHz), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài). Camera sau của máy dùng cảm biến 8 MP còn camera trước dùng cảm biến 2,1 MP.

Điều đặc biệt, đây cũng là mẫu tablet đầu tiên của Samsung cung cấp cho thị trường Việt Nam hỗ trợ cả kết nối Wi-Fi và mạng di động siêu tốc LTE 4G. Trước đây, các mẫu máy của Samsung phân phối cho thị trường Việt Nam đều chỉ hỗ trợ mạng 3G.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh của máy.

 
Vỏ hộp của mẫu máy Galaxy Tab S

 
Phụ kiện đi theo máy gồm: sạc, cáp và sách hướng dẫn

 
Vị trí nút Home trên Galaxy Tab S có thể mở khóa bằng cảm biến vân tay

 
Cạnh dưới của máy là vị trí cắm tai nghe và khe cắm sạc

 
Cạnh phải của máy là toàn bộ phím bấm cứng gồm: nút nguồn, nút điều hỉnh âm lượng, khe cắm thẻ nhớ, khe cắm SIM. Trong khi đó, cạnh phải của máy hoàn toàn trơn láng. Độ mỏng của máy chỉ là 6.6 mm

 
Cảm biến camera sau của máy đạt độ phân giải 8 MP

 
Với phiên bản Galaxy Tab S 8,4 inch người dùng có thể dễ dàng cầm và điều khiển máy bằng một tay

 
Galaxy Tab S bản 10,5 inch (trái) bên cạnh bản 8,4 inch. Hai phiên bản này có cấu hình phần cứng tương tự nhau, chỉ khác về độ nặng và dung lượng pin hỗ trợ

Thành Luân
(thực hiện)

>> Galaxy Tab S hỗ trợ bảo mật vân tay ra mắt tại Việt Nam
>> Đã cho đặt mua Galaxy Tab S hỗ trợ Wi-Fi
>> Galaxy Tab S chính thức trình làng hỗ trợ bảo mật vân tay
>> Samsung 'nhắc nhở' sự kiện công bố Galaxy Tab S
>> Lộ diện hình ảnh Galaxy Tab S
>> Samsung khai tử dòng TV Plasma vào cuối năm nay
>> Samsung có thêm dự án 1 tỉ USD ở Bắc Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.