Khuyến khích thanh niên bày tỏ lòng yêu nước

12/07/2014 01:33 GMT+7

Ngày 11.7, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 của cơ quan, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn và triển khai nhiệm vụ công tác trong 6 tháng cuối năm.

Theo đánh giá của T.Ư Đoàn, Năm thanh niên tình nguyện năm 2014 được các ban, đơn vị  triển khai thông qua nhiều chương trình sáng tạo, thu hút sự quan tâm của đông đảo thanh niên và để lại dấu ấn trong xã hội; đặc biệt ở khối báo chí, xuất bản sản phẩm truyền thông, định hướng giá trị sống trong thanh thiếu nhi.

Chia sẻ tại hội nghị, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh nói trước hành vi Trung Quốc hạ giàn khoan Hải Dương-981 trái phép trong vùng biển VN, trong hệ thống các cơ quan của T.Ư Đoàn đã có nhiều chương trình, sự kiện hướng về bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc. Anh Vinh đề nghị các chương trình và hoạt động hướng về biển đảo nên tổ chức xen kẽ gắn với các ngày lễ, sự kiện lớn của đất nước tạo cơ hội và khuyến khích thanh niên bày tỏ lòng yêu nước tích cực và phù hợp.

Trong 6 tháng cuối năm 2014, anh Nguyễn Đắc Vinh đề nghị các cơ quan đơn vị chủ động khắc phục khó khăn, triển khai các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác hoàn thành mục tiêu công tác trong Năm thanh niên tình nguyện.

P.Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.