MC Kỳ Duyên trổ tài ca hát

11/07/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Dù không mấy tự tin vào giọng hát của mình nhưng trước lời rủ rê của người bạn thân - ca sĩ Thanh Hà, MC Kỳ Duyên đã quyết định 'liều một phen' với đêm nhạc chung của cả hai.

(TNO) Dù không mấy tự tin vào giọng hát của mình nhưng trước lời rủ rê của người bạn thân - ca sĩ Thanh Hà, MC Kỳ Duyên đã quyết định "liều một phen" với đêm nhạc chung của cả hai.

>> MC Kỳ Duyên, Quyền Linh và Mr.Đàm hội ngộ
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên tham gia thị trường bất động sản tại VN


Kỳ Duyên và Thanh Hà - Ảnh: BTC cung cấp

Trước nay, khán giả vẫn biết đến Kỳ Duyên với vai trò là một MC duyên dáng, hoạt ngôn trên sân khấu. Bản thân cô cũng cho rằng mình "nói hay hơn hát". 

Tuy vậy, ca sĩ Thanh Hà - người bạn thân thiết của nữ MC tiết lộ rằng Kỳ Duyên là người rất yêu ca hát nhưng lại không dám đứng trên sân khấu. Vì vậy, Thanh Hà đã mượn đêm nhạc này để người bạn mình có thể thỏa mãn đam mê.

Trong đêm nhạc, MC Kỳ Duyên sẽ trổ tài ca hát với ca khúc mà cô cho là mình tự tin nhất khi thể hiện: Dancing all night. Ngoài ra, nữ MC còn ấp ủ một màn múa cột đầy hấp dẫn nhưng vì một số lý do nên không thể thực hiện được nên cô quyết định sẽ đóng vai trò là người dẫn chuyện trong chương trình.

Dĩ nhiên, đêm nhạc sẽ không thiếu những tiết mục kết hợp đặc biệt giữa Kỳ Duyên và Thanh Hà với một số ca khúc được tiết lộ trước như Nếu xa nhau, Anh đã quên mùa thu, Nhìn những mùa thu đi...

Ngoài ra, những khán giả yêu mến giọng hát Thanh Hà sẽ được nghe lại những ca khúc gắn liền với cô như Tàn tro, Hỡi người tình, Có những niềm riêng, Yêu là chết trong lòng một ít...

Đêm nhạc Thanh Hà - Kỳ Duyên sẽ diễn ra vào tối 12 và 13.7 tại Phòng trà WE (TP.HCM). 

Thiên Hương

>> Kỳ Duyên có duyên ở Việt Nam
>> Đêm nhạc của Vanessa Paradis bị hủy
>> Quốc Trung hủy đêm nhạc Cầm tay mùa hè
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Chỉ có một số người quá khích tẩy chay tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.