Giở thói côn đồ vì một gói mì, lãnh án 20 năm tù

11/07/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Vì mâu thuẫn nảy sinh từ một gói mì được phát lúc tăng ca, chồng của một nữ công nhân đã rủ rê bạn hành hung đồng nghiệp của vợ

(TNO) Vì mâu thuẫn nảy sinh từ một gói mì được phát lúc tăng ca, chồng của một nữ công nhân đã rủ rê bạn hành hung đồng nghiệp của vợ.

Vì một gói mì, kêu chồng đánh đồng nghiệp
Các bị cáo ở tòa 

Ngày 11.7, TAND TP.HCM xử sơ thẩm tuyên phạt Trần Tú Anh (24 tuổi) 20 năm tù về tội “Giết người”; Phan Văn Phong (25 tuổi) 5 năm tù, Phan Tiến Thanh (23 tuổi) 18 tháng tù (án treo), Phạm Ngọc Anh Tú (20 tuổi, tất cả ngụ huyện Bình Chánh) 12 tháng tù (án treo) về cùng tội “gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng, chiều 9.5.2012, Mai Văn Thành, tổ trưởng tổ may giày của một công ty, phát mì gói cho công nhân ăn thêm để làm tăng ca. Khi phát cho Nguyễn Thị Kim Chi, Chi có yêu cầu Thành phát thêm một gói mì nữa vì chiều hôm trước Thành chưa phát cho Chi. Thành cầm gói mì ném lên bàn máy may. Tức giận, Chi cầm gói mì ném trả và chửi thề. Thành cũng cầm gói mì ném trả lại Chi rồi bỏ đi phát tiếp cho những người khác.

Sau đó, Chi về nhà kể lại sự việc cho Phan Văn Phong (chồng Chi). Hôm sau, Phong rủ các bị cáo khác đi đánh Thành.

16 giờ ngày 12.5.2012, cả nhóm của Phong chở nhau đến trước cổng công ty để tìm đánh Thành.

Khi Phong xông vào định đánh Thành thì bị người nhà của Thành (cùng làm chung công ty) ngăn cản. Phong cầm nón bảo hiểm đánh những người này. Trần Tú Anh cũng chạy vào "tham chiến". Trương Ngọc Đức chạy vào can ngăn bị Trần Tú Anh đâm một nhát trúng cổ, ngã gục xuống đường. Theo kết quả giám định, anh Đức bị thương tật 97%.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Giết người yêu, tù chung thân
>> Giết người vì bị xúc phạm, lãnh án chung thân
>> Vụ miễn thi hành án rồi lại gây án giết người: Viện KSND tỉnh Bình Thuận có ý kiến
>> Giết người trong ngày khai hội chùa Hương Tích, lãnh 12 năm tù
>> Giết người 'tè bậy', lãnh án chung thân 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.