mCouple - ứng dụng theo dõi 'nhất cử nhất động' của bạn tình

10/07/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Lo ngại bạn tình bắt cá hai tay hay đạp chân nhiều thuyền? Ứng dụng mới sẽ cho phép người dùng thấy được mọi thứ trên màn hình của người cần theo dõi.

Cài gián điệp vào
“Dế” bị cài ứng dụng gián điệp (trái), và “dế” theo dõi - Ảnh: Apps Google Play

Đối với những người đặc biệt có máu Hoạn Thư, ứng dụng có tên mCouple sẽ cho phép họ theo dõi tất tần tật nhất cử nhất động của vợ/chồng/bạn tình trên điện thoại.

Theo DigitalTrends, ứng dụng miễn phí hiển thị tin nhắn, người liên lạc, lịch sử cuộc gọi và các thông điệp trao đổi tên Facebook ngay tức thời.

Thậm chí nó còn có thể cho thấy vị trí GPS của người bị theo dõi, cho phép chồng/vợ/bạn tình biết được nơi ở chính xác khi cần thiết phải kiểm tra hoặc ra tay can thiệp.

Một người dùng cho hay đã bắt được bạn gái ngoại tình nhờ vào ứng dụng trên, và nhanh chóng cắt đứt mối quan hệ này, theo thông tin chia sẻ trên trang Apps Google Play.

mCouple tạo ra ID cho từng người dùng và khi được kích hoạt, nó chạy dưới chế độ “tàng hình”, không hề xuất hiện trên danh sách kho ứng dụng của máy.

Những người đăng ký có thể chọn đồng bộ hóa dữ liệu một cách tự động, thông qua kết nối Wi-Fi, hoặc qua thao tác trên màn hình.

Phi Yến

>> Thuê bao điện thoại bị nghe lén chủ yếu là vợ chồng
>> Bắt tạm giam 4 người trong vụ hơn 14.000 thuê bao điện thoại bị nghe lén
>> Khởi tố vụ hơn 14.000 thuê bao điện thoại bị nghe lén
>> Vụ hơn 14.000 điện thoại bị nghe lén: Nghe lén, phải xử lý hình sự
>> Hơn 14.000 điện thoại bị nghe lén
>> Thả nổi nghe lén
>> Giật mình với thiết bị nghe lén

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.