Làm rõ vụ bao vây người thi hành công vụ

10/07/2014 02:22 GMT+7

Ngày 9.7, đại tá Từ Lam, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum, cho biết Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo đơn vị phối hợp Công an TP.Kon Tum điều tra làm rõ hành vi bao vây, cản trở chống đối lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ mà các trang mạng xã hội đưa clip, hình ảnh từ đêm 8.7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ, thiếu úy Đinh Lê Mạnh Hùng cùng đồng đội tuần tra kiểm soát trên địa bàn TP.Kon Tum, phát hiện 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe máy BS 82B1-221.20 trên đường Trần Phú nên ra tín hiệu dừng lại để kiểm tra.

Người điều khiển xe không dừng lại mà quay đầu bỏ chạy qua nhiều tuyến đường, lạng lách, đánh võng, ép không cho xe CSGT vượt qua, sau đó cả hai còn cởi áo, dép ném vào CSGT. Đến ngã tư Trần Hưng Đạo - Hoàng Văn Thụ, một trong 2 người nhảy xuống cùng một số người quá khích ném đá, gạch vào xe, người và xô đẩy CSGT, đồng thời kích động hàng trăm người dân vây thiếu úy Hùng vào giữa. Khi Cảnh sát 113 xuất hiện, thiếu úy Hùng được giải vây.

Chiều 9.7, thượng tá Trần Thanh Nhã, Phó trưởng công an TP.Kon Tum, cho biết cơ quan công an đã mời Nguyễn Quang Minh (18 tuổi, trú P.Quyết Thắng, TP.Kon Tum), là người lái xe máy 82B1-221.20 đến để làm rõ. 

 Phạn Anh

>> CSGT Thanh Hóa khẳng định không hành hung dân
>> Đình chỉ công tác CSGT say rượu rút súng dọa dân
>> Truy tìm viên CSGT gây xôn xao trên mạng
>> Xác minh vụ CSGT có hành vi phản cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.