Hà Anh tìm kiếm người mẫu tài năng Việt

10/07/2014 20:44 GMT+7

(TNO) Hà Anh sẽ đồng hành cùng giám đốc sáng tạo Henri Hubert trong việc tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ mới và triển vọng tại chương trình Elite Model Look Vietnam 2014.

(TNO) Hà Anh sẽ đồng hành cùng giám đốc sáng tạo Henri Hubert trong việc tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ mới và triển vọng tại chương trình Elite Model Look Vietnam 2014.


 Hà Anh mong muốn tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ tài năng cho làng thời trang Việt Nam

Trong buổi họp báo công bố chương trình diễn ra vào chiều 10.7 tại TP.HCM, siêu mẫu Hà Anh khẳng định nhiều bạn trẻ trong nước có tiềm năng trở thành người mẫu quốc tế, xứng đáng đại diện cho làng thời trang Việt Nam tham gia các cuộc thi dành cho người mẫu hàng đầu trên thế giới.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, đây không chỉ là dịp để các cô gái trẻ đam mê thời trang khẳng định bản thân, mà còn là cơ hội lớn để thí sinh tham gia có thể trải nghiệm, học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Ở phiên bản quốc tế, Elite Model Look tuyển chọn các người mẫu có độ tuổi từ 14 đến 20 với chiều cao tối thiểu từ 1,72 mét và phải được giới thiệu từ công ty người mẫu có uy tín tại một quốc gia nào đó.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, do một số quy định của cấp quản lý cũng như điều kiện của một quốc gia có nền thời trang còn non trẻ, cuộc thi nới rộng độ tuổi đăng ký tham gia từ 18 - 25 tuổi, và chiều cao quy định trên 1,7 mét.


Buổi họp báo giới thiệu chương trình thu hút sự quan tâm của báo giới trong nước và quốc tế

Sau khi lọt vào Top 15 của cuộc thi, các thí sinh sẽ được đào tạo, huấn luyện bởi những chuyên gia, người mẫu có kinh nghiệm, từng góp mặt trên hầu hết các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, các tuần lễ thời trang lớn như Paris, Milan…

Buổi casting đầu tiên của Elite Model Look diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20.7. Tiếp theo đó, các buổi casting sẽ được tổ chức ở những thành phố khác như Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Elite Model Look ra đời năm 1983 tại Mỹ, với tên gọi ban đầu Look of the Year, bởi công ty quản lý người mẫu hàng đầu Elite Model Management. Cuộc thi từng phát hiện ra những siêu mẫu tầm cỡ như Cindy Crawford, Stephanie Seymour, Tatjana Patitz, Gisele Bundchen, Natalia Semanova, Yfke Sturm, Mini Anden…

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Elite Model Look' đến Việt Nam
>> Đại diện Elite: Hương Thảo đủ điều kiện thi Hoa hậu thế giới
>> Tuyết Lan thử sức với Elite Model Look
>> Tuyết Lan dự thi Elite model look world
>> Siêu mẫu Đinh Lan Phương tham dự Elite model look 2008
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hà Anh ngồi 'ghế nóng', Thủy Tiên làm khách mời
>> Bí quyết giữ vóc dáng của Hà Anh
>> Siêu mẫu Hà Anh: Làm ca sĩ sexy, bốc lửa không khó
>> Siêu mẫu Hà Anh “tung chiêu” trong đĩa đơn đầu tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.