CSGT Thanh Hóa khẳng định không hành hung dân

09/07/2014 11:05 GMT+7

Liên quan đến đoạn video clip người dân 'tố' CSGT Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) hành hung người vi phạm giao thông đang lan truyền trên internet, chiều 8.7, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng, kiêm người phát ngôn Công an Thanh Hóa khẳng định không có chuyện CSGT hành hung người dân.

Liên quan đến đoạn video clip người dân "tố'" CSGT Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) hành hung người vi phạm giao thông đang lan truyền trên internet, chiều 8.7, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng, kiêm người phát ngôn Công an Thanh Hóa khẳng định không có chuyện CSGT hành hung người dân.

Theo đại tá Thực, trong khi tuần tra giao thông, tổ CSGT Công an huyện Tĩnh Gia phát hiện 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển mô tô trên QL 1A (đoạn qua xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia).

Khi bị yêu cầu dừng phương tiện, thanh niên cầm lái là Lê Quang Sáng không những không chấp hành, còn trêu chọc, chửi bới CSGT rồi tháo chạy. Đến khi CSGT chặn được và yêu cầu kiểm tra giấy tờ, Sáng tiếp tục chửi bới, lăng mạ tổ CSGT, sau đó quyết liệt ngăn cản việc đưa xe vi phạm về trụ sở Công an xã Hải Ninh. Công an xã Hải Ninh đã lập biên bản, tạm giữ giấy tờ, phương tiện và xử phạt hành chính hành vi vi phạm TTATGT của Sáng.

Theo biên bản xử lý vi phạm, Sáng thừa nhận bản thân có uống rượu trước khi điều khiển mô tô. Anh này cũng thừa nhận việc không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển mô tô là vi phạm an toàn giao thông, nhưng vẫn cố tình cản trở lực lượng CSGT làm nhiệm vụ vì không làm chủ được bản thân.

Ngọc Minh

>> CSGT phát hiện xe vận chuyển gỗ lậu
>> Vụ bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn: Lời kể của tài xế taxi chở nạn nhân đến bệnh viện
>> Bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.