Triệt phá băng cá độ bóng đá qua mạng internet

03/07/2014 17:20 GMT+7

(TNO) Chiều 3.7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội cho biết vừa triệt phá một ổ nhóm cá độ bóng đá trên mạng internet và bắt khẩn cấp 10 người về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Liên quan tới ổ nhóm cá độ bóng đá này, hiện Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đã làm rõ: đầu tháng 6.2014, Hồ Sỹ Cường (37 tuổi, ngụ tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) nhận tài khoản cá độ "Tva7gd06", trên trang mạng www.bong88.com, của Phạm Quốc Tuấn (45 tuổi, ngụ tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) với số tiền trong tài khoản là 15.000 USD, đồng thời thỏa thuận đổi 1 USD của người chơi lấy 15.000 đồng.


Chân dung ổ nhóm cá độ bóng đá - Ảnh: Hà An

Sau khi có được tài khoản, Cường lại tiếp tục chia nhỏ thành 11 tài khoản con. Trong số này Cường trực tiếp dùng 2 tài khoản, còn lại 9 tài khoản khác Cường giao cho các chân rết của mình để chơi cá độ nhiều trận bóng đá tại World Cup 2014.

Tính từ tháng 4.2014 cho tới khi bị bắt, toàn bộ các tài khoản do ổ nhóm này tạo lập, sử dụng để cá độ bóng đá với tổng số tiền lên tới trên 8 tỉ đồng. Cầm đầu ổ nhóm cá độ bóng đá trên mạng internet này là Phạm Quốc Tuấn.

Theo các trinh sát, đây là ổ nhóm cá độ bóng đá lớn, liên quan đến nhiều người ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, hoạt động chuyên nghiệp, có sự phân công vai trò, nhiệm vụ của từng người và sử dụng công nghệ cao với nhiều phương thức, thủ đoạn hoạt động nhằm đối phó với cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra mở rộng vụ án, truy bắt những người có liên quan.

Tin, ảnh: Hà An

>> Phá 2 đường dây cá độ bóng đá tại miền núi
>> Khởi tố trùm đường dây cá độ bóng đá
>> Khởi tố một trùm đường dây cá độ bóng đá
>> Bắt quả tang 5 người cá độ bóng đá trận Hà Lan - Chile
>> Tạm giữ con nghiện liên quan cá độ bóng đá
>> TP.HCM: Phá ổ cá độ bóng đá, bắt giữ 21 người
>> Phá đường dây cá độ bóng đá
>> Phá ổ cá độ bóng đá trong quán cà phê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.