Phương Thanh bất ngờ làm khách mời liveshow Lệ Thu

03/07/2014 16:05 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca mang phong cách khác nhau, hai nữ ca sĩ ở hai thế hệ khác nhau bởi thế sự xuất hiện của Phương Thanh trong liveshow của danh ca Lệ Thu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

(TNO) Hai giọng ca mang phong cách khác nhau, hai nữ ca sĩ ở hai thế hệ khác nhau bởi thế sự xuất hiện của Phương Thanh trong liveshow của danh ca Lệ Thu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

>> Ca sĩ Lệ Thu tái ngộ khán giả
>> Ca sĩ Lệ Thu về nước lưu diễn


Lệ Thu và Phương Thanh trong buổi họp báo diễn ra chiều 3.7 tại TP.HCM - Ảnh: Thiên Hương

Nữ ca sĩ Lệ Thu chính là nhân vật tiếp theo trong chuỗi liveshow Sol vàng với đêm nhạc mang chủ đề Người kể chuyện tình. Là giọng ca nữ nổi tiếng thập niên 1960 - 1970, Lệ Thu được nhắc đến như là một trong những người hát tình ca hay nhất của nền tân nhạc Việt Nam, là "tiếng hát vàng mười", là một giọng ca đẹp.

Dù tuổi đã cao nhưng nữ danh ca tự tin sẽ thể hiện gần 20 ca khúc trong liveshow lần này, trong đó không thiếu những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình. Chương trình sẽ chia làm 3 chương: Thu hát cho người, Mắt lệ cho người và Mười năm tình cũ.


Ca sĩ Lệ Thu hát trong buổi họp báo chiều 3.7 - Thực hiện: Thiên Hương

Đặc biệt, ca sĩ Lệ Thu sẽ có dịp kết hợp cùng các khách mời trong liveshow của mình. Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của ca sĩ Phương Thanh, một người có phong cách âm nhạc khá khác biệt so với chủ nhân của liveshow.

Giải thích về sự kết hợp đặc biệt này, giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang cho biết: "Trước khi quyết định khách mời, chúng tôi đã bàn bạc rất kỹ. Và ngay cả khi tôi đưa cái tên Phương Thanh vào danh sách, nhiều người trong ê kíp cũng khá bất ngờ. Nhưng tôi nghĩ rằng một chương trình cũng giống như một bản hòa âm, cần có sự hòa hợp và cũng cần có cao trào. Những sự kết hợp mới lạ có khi lại mang đến nhiều bất ngờ thú vị".

Ngoài Phương Thanh, dàn khách mời trong liveshow còn có Cẩm Vân, Quang Linh và Đức Tuấn.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12.7 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Lệ Thu: “Tôi sẽ yêu lần nữa!”
>> Ca sĩ Lệ Thu và những góc lặng
>> Lệ Thu và “Nước mắt mùa thu”
>> Ca sĩ Lệ Thu mừng sinh nhật tại VN
>> Ca sĩ hải ngoại Lệ Thu đón tết trên quê hương
>> Lệ Thu và những tác phẩm vàng son
>> Lệ Thu... hát cho người
>> Lệ Thu và Tuấn Ngọc tham gia "Con đường tình ta đi
>> Nghe album Lệ Thu, Khánh Hà
>> Niềm hy vọng của ca sĩ Lệ Thu
>> Ca sĩ Lệ Thu về VN biểu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.