Trốn nhà đi tắm sông, 3 em nhỏ bị chết đuối

20/06/2014 16:57 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 19.6, 5 cháu nhỏ là anh em họ hàng ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, cùng nhau trốn nhà đi tắm sông, hậu quả 3 em nhỏ bị chết đuối.

(TNO) Vụ việc đau lòng kể trên xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 19.6, tại thôn Vân Côn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, nạn nhân là 3 em nhỏ.

Chiều ngày 19.6, các em Đỗ Đăng Trường (10 tuổi), Đỗ Đăng Sơn (10 tuổi), Đỗ Thị Hồng (8 tuổi), Đỗ Đăng Hoàng (11 tuổi) và Đỗ Đăng Dương (6 tuổi), cùng trú tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, trốn nhà ra sông Đáy – đoạn chảy qua khu vực thôn Vân Côn, xã Vân Côn để tắm.

Tuy nhiên trong lúc tắm sông, 5 em nhỏ đã bị dòng chảy xiết cuốn ra chỗ nước sâu. Hậu quả 3 em nhỏ là Trường, Sơn và Hồng bị chết đuối.

Trốn nhà đi tắm sông, 3 em nhỏ bị chết đuối
Khúc sông nơi 3 em nhỏ chết đuối - Ảnh: Hà An

Ngay khi biết tin, chính quyền xã Vân Côn, người thân trong gia đình và dân làng đã khẩn trương tới khúc sông trên để tìm kiếm thi thể các em. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, tới 18 giờ cùng ngày, thi thể em Trường được tìm thấy. Và phải tới 6 giờ sáng ngày 20.6, thi thể của hai em Sơn và em Hồng mới được phát hiện, đưa lên bờ.

Được biết cả 5 em nhỏ rủ nhau ra tắm sông đều là anh em họ hàng. Trong số này em Trường và em Hồng là anh em ruột.

Trong khi đó, theo người nhà của các em nhỏ cho biết: sáng ngày 19.5, phát hiện các em có ý định rủ nhau đi tắm sông, ông nội của các em đã khuyên bảo và cấm không được đi. Nhưng tới buổi chiều các em vẫn cùng nhau trốn gia đình để ra sông tắm và dẫn tới sự việc đau lòng 3 em nhỏ chết đuối.

Hà An

>> Nhậu rồi tắm biển, 1 người chết đuối
>> Nhậu rồi tắm biển, 2 người chết đuối
>> Hai anh em chết đuối thương tâm
>> Chèo ghe ra giữa sông tắm, 3 nữ sinh chết đuối
>> Quyên góp giúp gia đình bà mẹ mang thai chết đuối
>> 5 trẻ chết đuối dưới chân cầu Cửa Việt
>> Chìm xuồng, 3 học sinh chết đuối
>> Tắm hồ, 2 bé gái chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.