iWatch dùng màn hình 2,5 inch

20/06/2014 09:25 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Reuters, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là iWatch sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 2,5 inch, được công bố vào tháng 10.2014.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Reuters, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là iWatch sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 2,5 inch, được công bố vào tháng 10.2014.


iWatch được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 10 tới - Ảnh chụp màn hình Neowin

Theo Reuters, iWatch sử dụng nền tảng iOS tùy biến mới của Apple và có thể tương tác với các thiết bị khác như iPhone, iPad để thực hiện một số lệnh điều khiển từ xa.

Bên trong đồng hồ này cũng sẽ được trang bị nhiều cảm biến khác nhau và có cả khả năng theo dõi sức khỏe người dùng. Trong đó, màn hình cảm ứng điều khiển của iWatch sẽ dùng kích thước 2,5 inch.

Cũng theo Reuters, LG sẽ là đối tác cung cấp linh kiện màn hình cảm ứng iWatch. Dự kiến, ngay trong năm đầu tiên công bố sản phẩm, Apple sẽ sản xuất khoảng 50 triệu chiếc iWatch.

Đặc biệt, iWatch cũng sẽ có tính năng sạc không dây và giao diện iOS dùng trên thiết bị này cũng được tùy biến theo phong cách mới hoàn toàn, đem lại cảm giác thân thiện cho người dùng.

Thành Luân

>> Đồng hồ iWatch sử dụng màn hình cong
>> Đồng hồ Apple iWatch hỗ trợ sạc không dây?
>> iWatch sẽ được công bố tại sự kiện WWDC 2014?
>> Apple sẽ tung iWatch vào quý 3/2014
>> Apple thử nghiệm công nghệ sạc pin mới trên iWatch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.