Phóng viên Thanh Niên sát cánh cùng cảnh sát biển

19/06/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Phóng viên Thanh Niên là những người có mặt sớm nhất ở hiện trường giàn khoan Hải Dương 981 sát cánh cùng các chiến sĩ cảnh sát biển đấu tranh bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

>> Trao quà cho gia đình của cảnh sát biển, kiểm ngư
>> Trao tiền hỗ trợ gia đình cán bộ, chiến sĩ Vùng cảnh sát biển 3
>> Giúp con cảnh sát biển chữa bệnh
>> Hơn 5 tỉ đồng hỗ trợ cảnh sát biển và ngư dân
>> Chuyện tình đẹp của Mỹ Anh và chàng cảnh sát biển
>> Trao quà cho các gia đình cảnh sát biển, kiểm ngư khó khăn
>> Chân dung' tàu Cảnh sát biển hiện đại nhất Việt Nam

Sáng nay 19.6, tại Hà Nội, Phó chính ủy Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, thiếu tướng Hoàng Văn Đồng cùng đoàn cán bộ, chiến sĩ công tác tại Bộ tư lệnh Cảnh sát biển đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Thanh Niên nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng bày tỏ lời cảm ơn đến cán bộ, phóng viên, lãnh đạo Báo Thanh Niên đã dành nhiều sự quan tâm ủng hộ về vật chất, động viên tinh thần cho lực lượng cảnh sát biển.

Đặc biệt, phóng viên của báo là những người có mặt đầu tiên, sát cánh cùng lực lượng cảnh sát biển đưa tin từ hiện trường giàn khoan Hải Dương 981 Trung Quốc hạ đặt trái phép xâm phạm chủ quyền Việt Nam.

Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng bày tỏ mong muốn, Thanh Niên sẽ tiếp tục đồng hành cùng lực lượng cảnh sát biển trong thực thi nhiệm vụ, bảo vệ chủ quyền của Việt Nam trên biển Đông.

Phóng viên Thanh Niên sát cánh cùng cảnh sát biển
Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng (thứ hai từ trái qua) tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Niên - Ảnh: H.Phan

Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, chị Đặng Thị Phương Thảo cho biết, với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, trong thời gian qua Báo Thanh Niên cử phóng viên thay phiên nhau bám trụ tác nghiệp ở vùng biển Trung Quốc hạ đặt giàn khoan để đưa tin đến độc giả.

Qua Báo Thanh Niên, độc giả trong và ngoài nước, cùng nhiều tổ chức, cá nhân đã bày tỏ tình cảm thông qua ủng hộ vật chất gửi tặng các chiến sĩ cảnh sát biển. Hiện tại, báo cũng đang thực hiện chương trình kêu gọi đóng tàu cá vỏ thép giúp ngư dân vững vàng vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền.

Chị Đặng Thị Phương Thảo nhấn mạnh, trong những ngày vừa qua, phóng viên của báo đã tìm về gia đình tặng quà cho những người mẹ, vợ, con của chiến sĩ cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

“Mỗi món quà vừa là tình cảm vừa là trách nhiệm chăm lo thân nhân chiến sĩ cảnh sát biển nơi hậu phương để các anh yên lòng, dành sự tập trung cao nhất cho nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc ở nơi đầu sóng”, chị Thảo chia sẻ.

Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.