Jennifer Phạm xác nhận thay Trấn Thành làm MC 'Giọng hát Việt nhí'

20/06/2014 09:34 GMT+7

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, người đẹp Jennifer Phạm đã chính thức xác nhận sẽ thay thế MC Trấn Thành để đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong Giọng hát Việt nhí 2014.

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, người đẹp Jennifer Phạm đã chính thức xác nhận sẽ thay thế MC Trấn Thành để đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong Giọng hát Việt nhí 2014.

>> Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi


Jennifer Phạm sẽ thay thế Trấn Thành làm MC Giọng hát Việt nhí - Ảnh: BTC

Trong Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Trấn Thành nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả với lối dẫn dắt hài hước, hóm hỉnh, cùng khóc, cùng cười với thí sinh. Còn nhớ cách xưng hô "chị Bảy" với Phương Mỹ Chi trong một phút ngẫu hứng của Trấn Thành đã biến cách gọi này thành biệt danh gắn liền với cô bé dân ca. Chính vì thế, sự vắng mặt của chàng MC này trong mùa thứ hai đã để lại nhiều tiếc nuối trong khán giả.

Trong khi đó, Jennifer Phạm lại có phong cách dẫn dắt hoàn toàn khác. Từng đảm nhận vai trò MC trong chương trình Chinh phục đỉnh cao và một số cuộc thi khác, Jennifer Phạm được đánh giá là người dẫn khéo léo và duyên dáng. Thế nhưng, phong cách này liệu có phù hợp với một chương trình trẻ trung, năng động như Giọng hát Việt nhí?

Trả lời câu hỏi này, ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi mong muốn tìm kiếm MC nữ để có thể tiếp cận và hiểu tâm lý các em nhiều hơn. Với sự tinh tế của mình, Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ đảm nhận tốt vai trò lần này và mang lại cho chương trình màu sắc riêng".

Về phía Jennifer Phạm, cô bộc bạch: "Khi nhận lời làm MC cho Giọng hát Việt nhí tôi đã đắn đo và suy nghĩ thật nhiều. Năm ngoái, MC Trấn Thành đã rất thành công ở vị trí này, đó cũng chính là áp lực cho bản thân tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự tin vì tôi đã làm mẹ của hai con nên phần nào hiểu được tâm lý để trò chuyện, hỏi han các em. Tôi sẽ có cách riêng của mình để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò mới này".

Có thể nhận thấy, bước sang mùa thứ hai, Giọng hát Việt nhí có khá nhiều sự thay đổi từ huấn luyện viên (Lam Trường, Cẩm Ly) cho đến giám đốc âm nhạc (Lưu Thiên Hương) và giờ đây là MC chương trình.

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, MC hậu trường của chương trình này (năm ngoái là Thanh Thảo) cũng sẽ đổi người. Đó là một nam diễn viên hài nổi tiếng.

Tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 21.6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Vượt đường xa đưa con đi thi Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly chưa làm HLV đã... phát hoảng
>> Khó tìm người thay thế Thanh Bùi trên 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly có thể ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí' khởi động mùa thứ 2
>> Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Bất ngờ Giọng hát Việt nhí
>> Chung kết 'Giọng hát Việt nhí' 2013: Nguyễn Quang Anh đăng quang
>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?
>> Quán quân và thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' tham gia đêm nhạc 'Cảm ơn
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.