Cần quan tâm tuyên truyền cho tuổi trẻ về tình hình ở biển Đông

16/06/2014 02:06 GMT+7

Sáng 15.6, Đoàn khối các cơ quan T.Ư (thuộc cụm Đoàn trực thuộc T.Ư Đoàn) phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa đến thăm, tặng quà và động viên ngư dân trẻ tại xã Quảng Nham, H.Quảng Xương (Thanh Hóa). Đoàn khối các cơ quan T.Ư đã trao tặng 25 triệu đồng và 25 suất quà cho các ngư dân trẻ xã Quảng Nham.

Trước đó, ngày 14.6, tại TX.Sầm Sơn (Thanh Hóa) diễn ra hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm của cụm Đoàn trực thuộc T.Ư Đoàn. Anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn đến dự và chủ trì hội nghị. Anh Nguyễn Long Hải đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị trong cụm đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời nhắc nhở cần quan tâm tuyên truyền cho tuổi trẻ về tình hình ở biển Đông để thanh niên và mọi tầng lớp nhân dân tin tưởng vào các đối sách mà Đảng, Chính phủ đang thực hiện để bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

Ngày 14.6, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014 với sự tham dự của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

Ngọc Minh - Tâm Ngọc

 >> Trẻ thơ hướng về biển Đông
>> Du học sinh Việt Nam tại Nga tuần hành hướng về biển Đông
>> Cùng hướng về biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.