Vụ 'truy đuổi trộm chó, 3 người tử vong': Đang vận động các nghi phạm đầu thú

15/06/2014 19:25 GMT+7

(TNO) Tối 15.6, Công an huyện Củ Chi cho biết các đơn vị chức năng đã khoanh vùng được các nghi phạm trong vụ 'rượt đuổi trộm chó, 3 người tử vong'. Công an cũng đang vận động các nghi phạm này ra đầu thú.

(TNO) Tối 15.6, Công an huyện Củ Chi cho biết các đơn vị chức năng đã khoanh vùng được các nghi phạm trong vụ "truy đuổi trộm chó, 3 người tử vong". Công an cũng đang vận động các nghi phạm này ra đầu thú.

Vụ truy đuổi nhóm trộm chó, 3 thanh niên chết: Nghi do bị xung điện
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Thanh Vạn

Theo thông tin từ Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM), kết quả khám nghiệm tử thi của lực lượng pháp y cho thấy nạn nhân Huỳnh Kim Bảo tử vong do đa chấn thương sọ não, dập phổi, lá lách, trán trái có vết chấm bầm tụ máu nằm rải rác.

Cũng theo Công an huyện Củ Chi, trước đó, vào lúc 18 giờ 30 ngày 14.6, Công an huyện Củ Chi tiếp nhận thông tin về cái chết của các nạn nhân, gồm: Huỳnh Kim Bảo (19 tuổi), Phạm Nguyễn Quốc Hữu (cùng ngụ xã Tân Thạnh Đông) và Nguyễn Minh Phương (ngụ ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi) xảy ra trên đường Nguyễn Kim Cương (ấp 10, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi). 

Thông tin ban đầu mà cơ quan công an thu thập được, khoảng 18 giờ, Bảo đang ở nhà thì nghe Phương và Hữu nói là thấy nhóm trộm chó đi trên đường Nguyễn Kim Cương nên Bảo điều khiển xe (không có biển số, của Hữu) chở Phương và Hữu đuổi theo, từ hướng ấp 8 ra tỉnh lộ 15.

Khi đến đoạn chạy qua ấp 10, xe mất lái, Bảo bị té ngã vào hàng rào bên trái đường. Hậu quả Bảo chết tại chỗ, Phương và Hữu bị chấn thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115. Đến 22 giờ cùng ngày, cả hai tử vong vì chấn thương sọ não. Thông tin ban đầu cho biết nhóm trộm chó dùng súng tự chế bắn trả người truy đuổi.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ các vật chứng gồm 1 xe gắn máy màu trắng xanh (được xác định của Phạm Nguyễn Quốc Hữu), 3 cây dao tự chế (dài khoảng 60 cm).

Theo thông tin thu thập được tại hiện trường, nhóm trộm chó gồm 4 người, đi trên 2 xe máy.

Hiện Công an huyện Củ Chi đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM mở rộng điều tra, làm rõ.

Lê Cầm - Thanh Vạn

>> Hai tên trộm chó lãnh án
>> Bắt băng trộm chó
>> Hai người đàn ông Trung Quốc trộm chó bị đánh đập dã man
>> Chống trộm chó bằng giải pháp 'nguồn gốc rõ ràng
>> Đánh chết trộm chó: Tội ác của đám đông
>> 68 người dân tự thú đánh chết nghi can trộm chó
>> Nhiều người tự nhận đánh chết nghi can trộm chó
>> Đánh chết nghi can trộm chó, cả làng đến tòa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.