Sĩ Hoàng đóng kịch

13/06/2014 13:40 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế thời trang Sĩ Hoàng vừa làm nổ tung khán phòng sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh bằng một vai diễn cực kỳ dễ thương.

(TNO) Nhà thiết kế thời trang Sĩ Hoàng vừa làm nổ tung khán phòng sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh bằng một vai diễn cực kỳ dễ thương.

Sĩ Hoàng (vai Hai Thẹo), Hoàng Vân Anh (vai Hạnh) trong vở Lạc giữa phố người - Ảnh: H.K

Sĩ Hoàng (vai Hai Thẹo), Hoàng Vân Anh (vai Hạnh) trong vở Lạc giữa phố người - Ảnh: H.K 2

Sĩ Hoàng (vai Hai Thẹo), Hoàng Vân Anh (vai Hạnh) trong vở Lạc giữa phố người - 3
Sĩ Hoàng (vai Hai Thẹo), Hoàng Vân Anh (vai Hạnh) trong vở Lạc giữa phố người - Ảnh: H.K 

Vai Hai Thẹo trong vở Lạc giữa phố người (tác giả, đạo diễn Bùi Quốc Bảo) là anh chàng xã hội đen vụng về ngây ngô, hậu đậu, rất “tận dụng” gương mặt hiền lành của Sĩ Hoàng, và tận dụng cả nghề may của anh, khi Hai Thẹo đạp máy may ro ro khiến khán giả cười đau bụng.

Hóa ra năm ngoái đạo diễn Trần Minh Ngọc đã “thử” cho Sĩ Hoàng đóng một vai trong vở Trò chơi tham vọng cũng tại sân khấu Hoàng Thái Thanh, được khán giả khen ngợi quá xá. Vai ông đạo diễn lôm côm để châm biếm kiểu làm nghệ thuật cẩu thả, ăn tiền, không hề có lý tưởng gì ráo. Mới lên diễn lần đầu nên Sĩ Hoàng run quá trời quá đất, và cả “bà bầu” Ái Như cũng run theo, nhưng cuối cùng trót lọt đến bất ngờ. Thế là năm nay Sĩ Hoàng lại tiếp tục “leo lên sân khấu”, bởi vì không thử thì thôi, thử rồi là “nghiện”.

Thực ra Sĩ Hoàng chả học nghề diễn bao giờ, nhưng mấy chục năm nay anh vẫn đeo bám sân khấu vì được đặt hàng thiết kế trang phục, chắc nhờ vậy mà “nhiễm” hồi nào không hay. Đến khi “thử tài” thì mới thấy Sĩ Hoàng diễn rất có duyên, anh em gọi đùa là “diễn viên trẻ 50 tuổi đầy triển vọng”.

Đạo diễn nào “có gan” thì xin cứ mời “anh kép trẻ” này nhé, bảo đảm tập tuồng rất nghiêm túc! Tánh người vốn kỹ lưỡng vậy mà!

Hoàng Kim

>> Cơ ngơi mới của “lão nông” Sĩ Hoàng
>> Sĩ Hoàng dồn sức cho “Nhà hát áo dài”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.