Vụ nữ sinh Bình Dương bị tung 'ảnh nóng': Xác định được tung tích kẻ phát tán

10/06/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Chiều 10.6, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Trần Văn Sơn - Hiệu trưởng trường THPT ở TX.Dĩ An (Bình Dương, nơi có nữ sinh bị phát tán ảnh nhạy cảm) cho biết đã xác định được người tung "ảnh nóng" của nữ sinh trường này lên mạng.

(TNO) Chiều 10.6, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông T.V.S. - Hiệu trưởng trường THPT ở TX.Dĩ An (Bình Dương, nơi có nữ sinh bị phát tán ảnh nhạy cảm) cho biết đã xác định được người tung "ảnh nóng" của nữ sinh trường này lên mạng.

Theo ông S., sau khi PV Thanh Niên Online cung cấp thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương đã chỉ đạo nhà trường khẩn trương xác minh làm rõ.

Ông S. cho biết, nữ sinh bị phát tán ảnh nhạy cảm là một học sinh giỏi của trường, học lớp chọn do chính ông giảng dạy. Vừa qua, nữ sinh này đã trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT tuy chưa có kết quả thi nhưng các bài thi của nữ sinh này được nhà trường kỳ vọng đạt kết quả tốt.

Về trường hợp nhân vật nam trong các tấm hình nhạy cảm, ông S. khẳng định nam thanh niên này cùng cư ngụ ở TX.Dĩ An và có mối quan hệ quen biết với nữ sinh của trường. Nữ sinh và nam thanh niên này quen biết với nhau ở ngoài trường học. Sau đó, nữ sinh muốn chia tay để tập trung vào việc học hành thì bị nam thanh niên này tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng.

Ông S. cho biết thêm hiện nhà trường đã báo cáo với Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83, Công an tỉnh Bình Dương) và các cơ quan chức năng.

Cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Phan Thanh Nam - Trưởng phòng Bưu chính viễn thông (Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương) cho biết hành vi của người tung ảnh nhạy cảm này đã vi phạm điều 5, các hành vi bị cấm theo Nghị định 72/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng.

Ngoài ra, trả lời câu hỏi của chúng tôi, lãnh đạo Phòng PA83 - Công an Bình Dương nói hành vi của người tung ảnh nhạy cảm có thể vi phạm về tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy.

Đỗ Trường

>> Lãnh án vì phát tán 'ảnh nóng' của người tình
>> Dùng ảnh 'nóng' tống tiền tình cũ, lãnh 3 năm tù
>> Nữ sinh lớp 12 ở Bình Dương bị phát tán ảnh nhạy cảm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.