Khai trương Trung tâm sáng tạo Microsoft tại Đà Nẵng

09/06/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Ngày 9.6, tập đoàn Microsoft khai trương trung tâm sáng tạo tại Đại học Duy Tân (cơ sở số 3 Quang Trung, thành phố Đà Nẵng). Đây là trung tâm thứ ba tại Việt Nam và đầu tiên tại Đà Nẵng của Microsoft.

(TNO) Ngày 9.6, tại Đại học Duy Tân (cơ sở số 3 Quang Trung, Đà Nẵng), ông Joe Wilson, Tổng giám đốc toàn cầu về phát triển nền tảng và lập trình của Microsoft cùng lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, các sở ngành liên quan của thành phố cắt băng khai trương Trung tâm sáng tạo Microsoft.

Khai trương Trung tâm Sáng tạo Microsoft
Sự ra đời của Trung tâm sáng tạo Microsoft đánh dấu bước ngoặc trong việc phát triển công nghệ ở Đà Nẵng - Ảnh: Diệu Hiền

Tại buổi lễ, ông Joe Wilson cho hay đây là trung tâm thứ ba tại Việt Nam và đầu tiên tại Đà Nẵng của Microsoft. “Chúng ta sẽ cùng nhau bắt tay xây dựng nên những công nghệ mới. Từ trung tâm này, chúng ta sẽ thực hiện những ý tưởng, giấc mơ về công nghệ”, ông Joe khẳng định.

Thầy Lê Công Cơ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại học Duy Tân chia sẻ, với việc lập nên Trung tâm sáng tạo Microsoft sẽ đóng góp rất lớn cho nền công nghiệp phần mềm và công nghiệp máy tính ở Đà Nẵng. Và sinh viên cũng có cơ hội tiếp cận với những công nghệ tiên tiến của Microsoft trong quá trình làm việc.

Trước đó, đoàn lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Microsoft cũng đã có buổi giao lưu, trò chuyện với giảng viên, sinh viên của Đại học Duy Tân. Ông Joe Wilson chia sẻ với giảng viên, sinh viên về những kinh nghiệm trong quá trình làm việc, đồng thời nhấn mạnh đến việc công nghệ làm thay đổi đời sống, chất lượng sống của con người.

Diệu Hiền

>> Sinh viên nhận thưởng từ cuộc thi của Microsoft
>> Trung tâm sáng tạo Microsoft tại VN đi vào hoạt động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.