Jennifer Lopez vắng mặt trong lễ khai mạc World Cup 2014

09/06/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Hollywood Reporter ngày 8.6 lấy nguồn từ hãng tin AP cho biết ca sĩ Jennifer Lopez sẽ không có mặt trong đêm khai mạc World Cup 2014 ở Sao Paulo (Brazil) ngày 12.6 tới đây như kế hoạch đã định.

 
Jennifer Lopez, Pitbull và Claudia Leitte (từ trái sang) trình diễn ca khúc We Are One trong lễ trao giải Billboard Music Awards 2014 ở Las Vegas (Mỹ) - Ảnh: AFP

Lý do Jennifer Lopez vắng mặt tại lễ khai mạc World Cup 2014 được nhân viên FIFA tiết lộ chung chung là do “khâu sản xuất có vấn đề”.

Jennifer Lopez, Pitbull và Claudia Leitte là nhóm tam ca thể hiện ca khúc We Are One - ca khúc chính thức của World Cup 2014. Jennifer Lopez được xác định là sẽ vắng mặt, nên trong đêm khai mạc chỉ còn Pitbull và Claudia Leitte. FIFA cũng đã ra thông báo chính thức về việc này.

Đại diện của nữ ca sĩ vẫn chưa phản hồi thông tin về sự vắng mặt cho giới báo chí.

Hollywood Reporter cho biết ca khúc We Are One khiến nhiều người dân Brazil thất vọng vì lời hát hầu hết bằng tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha. Trong khi đó, ngôn ngữ chính của người Brazil là tiếng Bồ Đào Nha chỉ xuất hiện ở một vài giây cuối ca khúc do Claudia Leitte thể hiện.

Nhật Hằng

>> Jennifer Lopez lần đầu biểu diễn ở Brazil 
>> Jennifer Lopez ra mắt hồi ký tiết lộ chuyện 'hậu' ly dị
>> Jennifer Lopez được trao giải về đồng tính
>> Jennifer Lopez chia tay bồ trẻ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.