Lại xả súng ở Mỹ: 1 người chết, 3 người bị thương

06/06/2014 11:10 GMT+7

(TNO) Một tay súng đã bắn chết một người và làm bị thương ba người khác trong vụ xả súng tại Đại học Seattle Pacific, bang Washington vào ngày 5.6.

(TNO) Một tay súng đã bắn chết một người và làm bị thương ba người khác trong vụ xả súng tại đại học Seattle Pacific, bang Washington vào ngày 5.6.

Nạn nhân là một nam thanh niên 20 tuổi . Ngoài ra, trong số nạn nhân, có một người bị thương nặng, sở cảnh sát thành phố Seattle cho biết.

Truyền thông Mỹ ban đầu cho rằng cho có hai tay súng.  Nhưng cảnh sát sau đó  phủ nhận  thông tin này, khẳng định chỉ có một nghi phạm xả súng và người này cũng đã bị bắt.

Thị trưởng thành phố Seattle, ông Ed Murray, cho rằng: “Hôm nay lẽ ra là một ngày ăn mừng kết thúc năm học nhưng lại là một ngày của thảm kịch và mất tích”.

Ông Murray nói “bạo lực súng đạn đã tràn đến Seattle và lan truyền như một dịch bệnh đã ám ảnh đất nước Mỹ”.

Người phát ngôn cảnh sát Seattle, ông Chris Chris Fowler, cho biết tay súng, một nam thanh niên trẻ tuổi, đã xả súng tại khu vực hàng lang một tòa nhà trong khuôn viên đại học Seattle.

Khi thanh niên này bắt hết đạn và đang nạp đạn, các sinh viên trong trường đã cùng khống chế đối tượng trước khi cảnh sát ập đến bắt giải người này về đồn, ông Fowler cho biết.

Vụ xả súng này xảy ra chỉ hai tuần sau khi một người đàn ông thần kinh không ổn định đã xả súng bắn chết 6 người tại một trường đại học ở bang California, Mỹ. Người này sau đó ra đầu thú.

Phúc Duy

>> Xả súng tại Đại học Seattle Pacific, 4 người bị bắn
>> Xả súng tại Canada, 3 cảnh sát bị bắn chết
>> 7 người chết vì xả súng tại Mỹ
>> Xả súng ở California: 7 người chết
>> Cực hữu Ukraine xả súng tại miền đông, 4 người chết
>> Lại xả súng tại Fort Hood
>> Lính Mỹ xả súng tại căn cứ quân sự, 4 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.