Lộ diện hình ảnh Galaxy Tab S

02/06/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Tài khoản @evleaks trên trang Twitter vừa tiết lộ một bức ảnh chụp mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S sắp được Samsung công bố.

(TNO) Tài khoản @evleaks trên trang Twitter vừa tiết lộ một bức ảnh chụp mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S sắp được Samsung công bố.


Hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy Tab S phiên bản 10,5 inch - Ảnh chụp màn hình trang Twitter của @evleaks

Neowin dẫn lại tiết lộ của @evleaks cho biết, mẫu Galaxy Tab S của Samsung sẽ được công bố vào ngày 12.6 tới tại New York (Mỹ), với hai phiên bản màn hình 8,4 inch và 10,5 inch.

Trong đó, @evleaks đã có được hình ảnh chính thức của phiên bản Galaxy Tab S 10,5 inch. Theo đó, phiên bản này có thiết kế tương tự như chiếc Galaxy Tab 4 đang bán trên thị trường nhưng các góc cạnh được bo tròn hơn và sẽ có độ mỏng/nhẹ ấn tượng hơn.

Về cấu hình, thế hệ Galaxy Tab S sử dụng màn hình độ phân giải sắc nét 2.560 x 1.600 pixel, bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 5, RAM 3G và hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 32 GB.

Đặc biệt, theo nguồn tin của SamMobile thì Galaxy Tab S sẽ được trang bị các tính năng độc quyền trên chiếc smartphone Galaxy S5 như: cảm biến bảo mật vân tay, tính năng Ultra Power Saving (giúp máy hoạt động 24 giờ chỉ với 10% pin). 

Thành Luân

>> Galaxy Tab S sở hữu công nghệ của điện thoại Galaxy S5
>> Samsung ra mắt Galaxy S5 Active 'chuyên trị nước
>> Samsung đang phát triển kính thực tế ảo
>> Samsung sắp giới thiệu 'điện thoại đồng hồ
>> LG, Samsung dùng màn hình sapphire cho điện thoại
>> Samsung dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh
>> Samsung sắp tung ra dòng máy tính bảng 'màu sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.