Mỹ Tâm nhận giải thưởng World Music Awards 2014

28/05/2014 12:47 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa bất ngờ được vinh danh tại Lễ trao giải âm nhạc thế giới - World Music Awards 2014, diễn ra tối 27.5 tại thành phố Monte Carlo, Monaco.


Mỹ Tâm nhận giải tại World Music Awards 2014 - Ảnh: Nhân vật cung cấp
 

Trước đó, trang Twitter chính thức của World Music Awards 2014 đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy màu vàng nổi bật. Điều này khiến fan Việt vô cùng bất ngờ vì "Họa mi tóc nâu" không hề chia sẻ bất kỳ thông tin gì về việc sang Monaco nhận giải.

Theo cập nhật của trang AP, Mỹ Tâm đoạt giải Best-selling artists from each major territory - Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ (Việt Nam).

Thanh Niên Online lập tức liên lạc với quản lý của Mỹ Tâm và được xác nhận, nữ ca sĩ đã giành được giải thưởng này tại World Music Awards.

Quản lý của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" cho biết thêm, cùng với Mỹ Tâm, còn có 25 nghệ sĩ khắp thế giới được trao danh hiệu này. Kết quả được quyết định bởi số lượng bình chọn trên website chính thức của giải thưởng từ năm 2013.

Đến dự lễ trao giải này còn có hàng loạt ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Mariah Carey, Miley Cyrus, Jason Derulo, Ricky Martin...

 
Mỹ Tâm tạo dáng cùng chiếc cúp của World Music Awards 2014 - Ảnh: Nhân vật cung cấp
 

Giải thưởng World Music Awards ra đời từ năm 1989, nhằm vinh danh những nghệ sĩ được yêu mến và có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất, với phạm vi rộng khắp các châu lục.

Doanh số bán đĩa được dựa trên số liệu của Liên đoàn công nghiệp ghi âm quốc tế IFPI. Tất cả các hạng mục của World Music Awards, ngoại trừ giải Huyền thoại (Legend) và Kim cương (Diamond), đều được quyết định bởi số lượng bình chọn qua mạng do công chúng thực hiện trên trang web chính thức của giải thưởng.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tục được xướng tên tại các giải thưởng âm nhạc quốc tế, trong đó có giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á tại MTV châu Âu 2013 (MTV EMA).

Vào năm 2012, cô từng được vinh danh là Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại Giải thưởng Mnet Asian Music Awards (MAMA). Tuy nhiên, cả hai lần cô đều không đến nhận giải.

Thiên Hương

>> Mỹ Tâm, Mỹ Linh được đề cử giải World Music Awards
>> Mỹ Tâm nhận cúp MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm: Phú Hiển bị loại là đúng
>> Bật mí' về Hiền Thục, Mỹ Tâm và tô bún măng vịt ngon nhất
>> Mỹ Tâm, Anh Quân chê thí sinh Vietnam Idol... điệu
>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiều lần bất đồng với Dũng 'khùng' và Anh Quân
>> Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn Mỹ Tâm thắm thiết trên sân khấu
>> Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà 'đón tết cùng VTV
>> Mỹ Tâm tái ngộ Đàm Vĩnh Hưng
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm làm live show tại Đà Nẵng
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.