Samsung sắp giới thiệu 'điện thoại đồng hồ'

24/05/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung đang phát triển một mẫu đồng hồ thông minh gọi là 'watch-phone' (điện thoại-đồng hồ) có thể trực tiếp thực hiện và nhận các cuộc điện thoại.

(TNO) Hãng Samsung đang phát triển một mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) có thể trực tiếp thực hiện và nhận các cuộc gọi mà không cần sự trợ giúp của điện thoại di động, tờ Wall Street Journal ngày 23.5 tường thuật.

Samsung sắp giới thiệu watch-phone d
Đồng hồ thông minh mới của Samsung có thể gọi điện mà không cần sự trợ giúp của điện thoại - Ảnh: Reuters 

Cụ thể, tờ Wall Street Journal dẫn lời nguồn tin thân cận cho biết hãng công nghệ Samsung đang thảo luận với các nhà mạng viễn thông chưa rõ danh tính tại Hàn Quốc và châu Âu về một sản phẩm gọi là “watch-phone” (điện thoại-đồng hồ) và sản phẩm này được hy vọng sẽ ra mắt trong khoảng thời gian tháng 6 hay tháng 7.2014.

Được biết, mẫu đồng hồ thông minh hiện nay của Samsung là Galaxy Gear có thể kết nối đến điện thoại để nhận và gửi tin nhắn cũng như sử dụng vài tính năng cơ bản khác.

Reuters dẫn lại bản tin trên tờ Wall Street Journal cho biết, điện thoại-đồng hồ sắp ra mắt của Samsung sẽ chạy hệ điều hành Tizen và cũng cho phép người dùng chụp ảnh, xử lý email một cách độc lập.

An Huy

>> LG, Samsung dùng màn hình sapphire cho điện thoại
>> Samsung tung bản cập nhật mới cho Galaxy S4
>> Apple và Samsung tính hòa giải trên mặt trận bằng sáng chế
>> Samsung dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh
>> Samsung sắp tung ra dòng máy tính bảng 'màu sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.