Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự Diễn đàn Kinh tế thế giới về Đông Á 2014

19/05/2014 03:05 GMT+7

Thông tin từ Bộ Ngoại giao cho biết nhận lời mời của Tổng thống CH Philippines Benigno S.Aquino III và Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế thế giới Klaus Schwab, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ tham dự Diễn đàn Kinh tế thế giới về Đông Á 2014 (WEF Đông Á 2014) và thăm, làm việc tại Philippines từ ngày 21 - 22.5.2014.

Hội nghị WEF Đông Á 2014 có chủ đề “Thúc đẩy sự tăng trưởng vì tiến bộ đồng đều” với các nội dung tập trung vào các chủ đề tăng trưởng vì tiến bộ đồng đều; thúc đẩy các mô hình tăng trưởng hướng tới phát triển bền vững và nhận diện kết nối khu vực.

Hội nghị dự kiến có sự tham dự của khoảng 450 đại biểu là chính khách, lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu và các tổ chức xã hội trong và ngoài khu vực.

Các hoạt động chính của Thủ tướng Chính phủ tại hội nghị dự kiến bao gồm: tham dự và phát biểu tại phiên khai mạc toàn thể; là khách mời đặc biệt tại các phiên thảo luận về sáng kiến “Tăng trưởng châu Á” với chủ đề “Chương trình nghị sự nông nghiệp và an ninh lương thực của ASEAN” và “Thúc đẩy cộng đồng kinh tế ASEAN thông qua tăng cường phối hợp công - tư”. Thủ tướng sẽ chủ trì phiên đối thoại giữa Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo một số tập đoàn, doanh nghiệp quốc tế tham dự hội nghị.

Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.