WhatsApp bất ngờ 'biến mất' khỏi Windows Phone Store

18/05/2014 15:17 GMT+7

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, người dùng đã không còn thấy ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp trên kho ứng dụng trực tuyến Windows Phone Store.

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, người dùng đã không còn thấy ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp trên kho ứng dụng trực tuyến Windows Phone Store.


WhatsApp không còn được tìm thấy trên Windows Phone Store - Ảnh chụp màn hình trang wpcentral 

Theo Neowin, khi người dùng vào Windows Phone Store và gõ tìm kiếm ứng dụng WhatsApp thì chỉ nhận được thông báo là không tìm thấy kết quả phù hợp.

Trong đó khi, theo wpcentral thì lý do của việc WhatsApp không còn được xuất hiện là vì hiện nay phiên bản này khi chạy trên Windows Phone 8.1 (bản thử nghiệm) đang xuất hiện một số lỗi dẫn đến việc các nhà phát triển phải gỡ bỏ ứng dụng.

Theo thông tin ban đầu của Microsoft, phiên bản Windows Phone 8.1 sẽ được tung ra vào ngày 24.6 tới, theo giao thức cập nhật OTA cho những dòng smartphone đang sử dụng Windows Phone 8. Cho nên, nhiều khả năng WhatsApp chỉ quay lại Windows Phone Store sau thời gian này.

Được biết, hiện WhatsApp có hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu và công ty này nằm dưới sự quản lý của Facebook, sau khi "gã khổng lồ mạng xã hội" bỏ ra tới 19 tỉ USD để thâu tóm.

WhatsApp cũng là ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực có "độ phủ" đa nền tảng, khi có phiên bản hỗ trợ nhiều nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.

Thành Luân

>> WhatsApp vượt mốc 500 triệu người dùng
>> WhatsApp sắp có khả năng gọi điện
>> WhatsApp tăng cường bảo mật
>> Facebook chi 19 tỉ USD mua WhatsApp
>> Microsoft có thêm 2 OEM cho Windows Phone
>> Microsoft 'làm sách' về sự kiện mua lại Nokia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.