Paul McCartney hủy diễn tại Nhật do nhiễm virus

18/05/2014 22:07 GMT+7

(TNO) Cựu thành viên ban nhạc lừng danh Beatle, Paul McCartney, phải hủy bỏ buổi diễn trong đêm thứ hai liên tiếp dự kiến vào tối 18.5 tại Tokyo (Nhật Bản), sau khi ông bị nhiễm một loại virus chưa xác định.

(TNO) Cựu thành viên ban nhạc lừng danh Beatle, Paul McCartney, phải hủy bỏ buổi diễn trong đêm thứ hai liên tiếp dự kiến vào tối 18.5 tại Tokyo (Nhật Bản), sau khi ông bị nhiễm một loại virus chưa xác định, theo AFP.


Ca sĩ Paul McCartney - Ảnh: AFP

Huyền thoại nhạc pop lừng danh người Anh trước đó đã hủy buổi diễn dự kiến tổ chức tại Sân vận động Quốc gia ở Tokyo vào tối 17.5, một ngày sau khi sức khỏe của ông gặp vấn đề do nhiễm virus "lạ".

Sau đó, theo kế hoạch Paul McCartney sẽ có mặt tại buổi diễn cũng trên Sân vận động Quốc gia vào tối 18.5, và thêm một buổi diễn vào tối 19.5 để bù cho buổi 17.5 bị hủy.

Tuy nhiên, trong một thông báo trên trang Facebook chính thức của chuyến lưu diễn Nhật Bản lần này mang tên "Out There Japan Tour 2014", Paul McCartney nói rằng, thật không may là tình trạng sức khỏe của ông không được cải thiện như mong đợi. Ông rất thất vọng và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình.

Theo đó, cả hai buổi diễn dự kiến trong tối 18 và 19.5 đều bị hủy. Hiện cựu thành viên Beatle này mong đợi sớm hồi phục sức khỏe để có mặt trong hai buổi diễn còn lại của chuyến lưu diễn Nhật Bản năm nay, một tại nhà thi đấu Nippon Budokan ở trung tâm Tokyo vào ngày 21.5 và một tại Sân vận động Nagai ở Osaka vào ngày 24.5.

"Các bác sĩ đã yêu cầu Paul phải nghỉ ngơi hoàn toàn và ông đã làm tất cả mọi thứ cần thiết để sức khỏe tốt hơn", người phát ngôn của Paul McCartney nói và cho biết ông rất buồn vì việc đã làm cho các fan của ông thất vọng.

Được biết, Paul McCartney vừa có chuyến lưu diễn khá vất vả ở Nam Mỹ hồi cuối tháng 4, đầu tháng 5, ngang qua các quốc gia Uruguay, Chile, Peru, Ecuador và Costa Rica. Sau đó, ông chỉ có thời gian ngắn nghỉ ngơi tại London (Anh) trước khi bay đến Tokyo.

Trong chuyến lưu diễn đến Nhật với lịch trình dày đặc hồi tháng 11 năm ngoái, danh ca 71 tuổi này đã có buổi diễn khó quên khi hát liên tục 39 bài không ngừng nghỉ.

Tiến Dũng

>> Paul McCartney hát ca khúc "mới" của The Beatles
>> Paul McCartney lưu diễn thế giới vào tháng 6
>> Ra mắt truyện tranh về danh ca Paul McCartney
>> Paul McCartney giải oan cho Yoko Ono
>> Paul McCartney được trao Bắc đẩu bội tinh
>> Paul McCartney biểu diễn ở London
>> Paul McCartney có tên trên Đại lộ Danh vọng
>> Paul McCartney nhận sao trên Đại lộ danh vọng
>> Paul McCartney cảm ơn các "đàn anh
>> Paul McCartney phát hành album mới
>> Paul McCartney lần thứ 3 làm chú rể
>> Paul McCartney lấy vợ ở tuổi 68
>> Paul McCartney soạn nhạc cho ballet
>> Nhà Obama tôn vinh Paul McCartney

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.