Xem và nghe 16.5.2014

16/05/2014 03:15 GMT+7

Đức Tuấn tái ngộ Tiếng hát mãi xanh. Anh sẽ xuất hiện trong đêm chung kết 3 - Đêm Tình ca (sẽ diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM vào lúc 21 giờ ngày 16.5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9).

 Đức Tuấn - Ảnh: MayQ
Đức Tuấn - Ảnh: MayQ

Trong đêm chung kết 3,  với tinh thần cùng hướng về biển đảo, Đức Tuấn sẽ thể hiện ca khúc Sao biển. Bên cạnh đó, tiết mục của hai khách mời xuyên suốt các đêm chung kết là NSND Hồng Vân và Minh Nhí cũng sẽ xuất hiện. (D.L)

Hát vì biển đảo. Ca sĩ Minh Quân, Thái Thùy Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Yến cùng nhiều nghệ sĩ sẽ góp nhạc trong đêm nhạc Biển đảo trong trái tim tôi, diễn ra vào tối 19.5 tại phòng trà Opera (Hà Nội).

Thái Thùy Linh - Ảnh: T.L
Thái Thùy Linh - Ảnh: T.L 

Số tiền quyên góp được tại đêm nhạc sẽ dành ủng hộ các chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư viên và các ngư dân đang kiên cường bám biển. (Minh Ngọc)

Tùng Dương hát tình ca. Live show của Tùng Dương diễn ra vào tối 8.6 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) với những ca khúc về tình yêu đất nước, xứ sở, tình mẹ, tình yêu đôi lứa và cuối cùng là tình yêu âm nhạc.

Ca sĩ Tùng Dương
Ca sĩ Tùng Dương - Ảnh: nhân vật cung cấp

Ở đó, người ta được thấy một Tùng Dương đa sắc với nhiều dòng nhạc (nhạc cách mạng, nhạc xưa...); khách mời gồm Trọng Tấn và Mỹ Linh. Trong tháng 7, Tùng Dương sẽ ra thăm, hát phục vụ quân và dân tại quần đảo Trường Sa. (Minh Ngọc)

Bánh xe Tri thức đã lăn. Dự án Bánh xe tri thức của Quỹ Quốc tế Singapore (SIF) phối hợp cùng Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM và sự tài trợ chính của Công ty Keppel Land đã chính thức khởi động vào sáng 15.5 tại TP.HCM.

Học sinh Trường THCS Lê Minh Xuân bên thư viện sách di động Bánh xe tri thức
Học sinh Trường THCS Lê Minh Xuân bên thư viện sách di động Bánh xe tri thức - Ảnh: Ngọc Bi

Dự án thư viện phục vụ việc tiếp cận các tài liệu giáo dục và nguồn lực công nghệ thông tin cho hơn 3.000 học sinh ở TP.HCM, sau khi đã thực hiện ở Hà Nội và Bandung (Indonesia). Các em Trường THCS Lê Minh Xuân (Bình Chánh, TP.HCM) là những học sinh đầu tiên được tiếp cận với Bánh xe tri thức. (Ngọc Bi)

 >> Xem và nghe 13.5.2014
 >> Xem và nghe
 >> Xem và nghe 10.5.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.