Tìm thấy thi thể học sinh bị lũ cuốn xa 3 km

14/05/2014 16:10 GMT+7

(TNO) Lúc 15 giờ ngày 14.5, ông Phan Văn Phúc, thường trực Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết thi thể em Lê Thị Huyền Trang (9 tuổi), học sinh lớp 3, Trường tiểu học Nam Hồ (TP.Đà Lạt), đã được tìm thấy.

>> Lâm Đồng: Một học sinh mất tích sau trận mưa lớn

 Người dân đứng bên hồ Mê Linh chờ tìm thi thể em Trang
Người dân đứng bên hồ Mê Linh chờ tìm thi thể em Trang

Như Thanh Niên Online đã phản ánh, chiều 12.5, em Trang đến chơi ở khu vực suối gần Trường tiểu học Nam Hồ. Sau trận mưa lớn, người dân thấy đôi dép của Trang trôi dạt bên suối nhưng không thấy Trang đâu, mọi người đoán Trang bị lũ cuốn trôi.

Suốt đêm 12.5 đến trưa hôm nay, hàng trăm người dân và cơ quan chức năng đi dọc suối từ Nam Hồ đến hồ Mê Linh (phường 9, TP.Đà Lạt) dài khoảng 3 km để tìm Trang nhưng không thấy.

Chỉ khi cơ quan chức năng quyết định xả cạn nước hồ Mê Linh mới tìm thấy thi thể em Trang vào khoảng 13 giờ chiều nay 14.5.

Chính quyền phường 11, TP.Đà Lạt cho biết hoàn cảnh gia đình em Trang rất khó khăn. Vì vậy, ngoài khoản hỗ trợ từ Quỹ phòng chống lụt bão của thành phố, các đoàn thể địa phương cũng đang vận động quyên góp giúp đỡ cha mẹ Trang lo hậu sự cho em.

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Tìm thấy xác học sinh bị lũ cuốn
>> Phó giám đốc sở bị lũ cuốn khi đi cứu trợ được công nhận liệt sĩ
>> Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho cô giáo bị lũ cuốn
>> Tìm thấy thi thể cô giáo bị lũ cuốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.