TP.Đà Nẵng tặng 50 triệu đồng cho kiểm ngư

12/05/2014 09:18 GMT+7

Chiều 10.5, ông Võ Công Trí, Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ TP.Đà Nẵng đã đến thăm, động viên và trao tặng 50 triệu đồng cho lực lượng kiểm ngư thuộc Chi cục Kiểm ngư Vùng 2.

Ông Võ Công Trí nhấn mạnh: “Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân TP.Đà Nẵng cực lực phản đối hành vi ngang ngược, xâm phạm chủ quyền Việt Nam của Trung Quốc khi đưa giàn khoan 981 hoạt động tại vùng biển Hoàng Sa”. Theo ông Võ Công Trí mặc dù bị tàu Trung Quốc uy hiếp, tấn công làm bị thương nhiều kiểm ngư viên, nhưng các anh vẫn không chùn bước, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình. “Cán bộ, đảng viên và nhân dân TP.Đà Nẵng tin tưởng và rất mong các anh tiếp tục thể hiện tinh thần anh dũng, kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc”, ông Trí gửi gắm.

Cùng ngày, tại Đại hội Hội Doanh nghiệp Q.Hải Châu TP.Đà Nẵng lần thứ I, các doanh nhân đã cùng nhau đóng góp được 120 triệu đồng. Số tiền này đã được trao đến lực lượng Cảnh sát biển vùng 2 và Chi đội Kiểm ngư số 3 (Chi cục Kiểm ngư vùng 2) mỗi đơn vị 60 triệu đồng để kịp thời động viên các đơn vị.

Hữu Trà - D.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.