Công bố vương miện 1,6 tỉ đồng của Hoa hậu đại dương

11/05/2014 10:44 GMT+7

(TNO) Cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 vừa có buổi ra mắt chính thức và công bố chiếc vương miện trị giá 1,6 tỉ đồng vào tối 10.5 tại Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

(TNO) Cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 vừa có buổi ra mắt chính thức và công bố chiếc vương miện trị giá 1,6 tỉ đồng vào tối 10.5 tại Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

>> 32 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2014
>> Công bố cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014


32 thí sinh vào chung kết Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 trong buổi ra mắt vào tối 10.5

Clip 32 thí sinh vào chung kết Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 ra mắt

Sau hai vòng thi sơ kết và bán kết, cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 đã chọn ra 32 thí sinh vào vòng chung kết. Trước khi diễn ra những hoạt động cho vòng thi cuối cùng này (diễn ra từ ngày 14 đến 25.5 tại Bình Thuận), ban tổ chức đã có buổi lễ giới thiệu 32 thí sinh và các hoạt động xã hội tại Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Trong ngày 10.5, các thí sinh đã tham gia dạy các kỹ năng bơi cho trẻ em địa phương nhằm giúp các em tăng cường khả năng tự bảo vệ khỏi tai nạn đuối nước, sau đó dự lễ ra mắt và trình diễn bộ sưu tập Miss Sai Gon của nhà thiết kế Võ Việt Chung vào tối cùng ngày.


Các thí sinh Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 tập yoga tại hồ bơi

Cũng trong buổi lễ này, ban tổ chức đã công bố chiếc vương miện trị giá 1,6 tỉ đồng mang tên Báu vật đại dương, làm từ vàng trắng, ngọc trai, đá Topaz và các loại đá quý khác.

Thí sinh đoạt giải Hoa hậu sẽ nhận giải thưởng bằng tiền mặt và hiện vật trị giá 400 triệu đồng kèm theo chiếc vương miện này. Vương miện sẽ được trao luân lưu qua các năm.

Ngôi vị Á hậu 1 và 2 sẽ lần lượt nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng và 150 triệu đồng.


Chiếc vương miện trị giá 1,6 tỉ đồng của Hoa hậu đại dương Việt Nam

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 (Miss Vietnam Oceans 2014) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Dự án Blue Ocean World, do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các đơn vị sáng lập.

Thí sinh tham gia ngoài việc phải hội tụ đầy đủ các yếu tố của một người đẹp còn phải có tri thức và am hiểu các vấn đề về môi trường, nhất là môi trường biển để đại diện cho Dự án Blue Ocean World trong các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam.

Trong ngày 11.5, các thí sinh cùng ban tổ chức sẽ đến thăm làng chài tại Hồ Tràm, Bình Châu để kêu gọi ngư dân bảo vệ môi trường, hệ sinh thái bờ biển…

Đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25.5 tại Mũi Né (Bình Thuận).

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Cuộc thi Hoa hậu đại dương lần đầu được tổ chức tại Việt Nam
>> Khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.