Mỹ nhân TVB lận đận hôn nhân vì sự nghiệp

04/05/2014 09:22 GMT+7

(TNO) Để bước lên đỉnh cao sự nghiệp, nhiều mỹ nhân TVB chấp nhận hy sinh hạnh phúc cá nhân. Tuy nhiên, đôi khi sự lựa chọn này cũng khiến họ nuối tiếc.

(TNO) Để bước lên đỉnh cao sự nghiệp, nhiều mỹ nhân TVB chấp nhận hy sinh hạnh phúc cá nhân. Tuy nhiên, đôi khi sự lựa chọn này cũng khiến họ nuối tiếc.

>> Cha đẻ' đài TVB Thiệu Dật Phu qua đời
>> TVB thưởng 'mạnh tay' nhân sinh nhật thứ 46


Tuyên Huyên trong một lần trả lời phỏng vấn

Chọn sự nghiệp, hy sinh tình yêu

Thành công với rất nhiều bộ phim TVB đình đám nhưng ít ai biết rằng ở tuổi 43, Tuyên Huyên vẫn mãi lận đận chuyện tình duyên. Một trong những lý do dẫn đến duyên tình lận đận là bởi cô luôn buộc phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp.

Trải lòng mình trong một chương trình truyền hình hôm 27.4, nữ diễn viên cho biết cô từng chia tay bạn trai gắn bó gần 6 năm cũng vì không thể rời bỏ giấc mơ diễn xuất của mình.

“Bạn trai muốn tôi rời ngành giải trí sau khi kết hôn. Chúng tôi sẽ có con và tôi sẽ là một người mẹ toàn thời gian”, Tuyên Huyên nói, “Tôi tự hỏi mình có hối tiếc không nếu kết hôn và từ bỏ sự nghiệp. Và câu trả lời của tôi là có. Vì vậy tôi đã kết thúc mối quan hệ này và chưa bao giờ hối hận về việc đó”.

Sau khi chia tay, Tuyên Huyên trải qua vài cuộc tình nữa nhưng không thành công. Tuy nhiên, ngôi sao phim Đôi đũa lệch vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ tìm được người đàn ông vừa yêu cô vừa yêu cả công việc của cô. “Tôi không bao giờ bỏ cuộc, điều quan trọng là phải tìm đúng người đàn ông của đời mình”, Tuyên Huyên chia sẻ.

Hồ Hạnh Nhi cũng là một trường hợp bị sự nghiệp “ám ảnh”. Khác với những vai diễn thân thiện trên màn ảnh, Hồ Hạnh Nhi ngoài đời khá nghiêm túc và sống khép kín. Cô luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu và việc chia tay Huỳnh Tông Trạch cũng nằm trong dự đoán của nhiều người.

"Cô ấy không bao giờ để những tin đồn liên quan chuyện tình cảm làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng của mình", một người bạn của Hồ Hạnh Nhi cho biết.

Và những tiếc nuối

Trong khi Tuyên Huyên chưa bao giờ hối hận vì hy sinh cuộc sống cá nhân để theo đuổi sự nghiệp, người đẹp Xa Thi Mạn dường như không được lạc quan như vậy.

Trong một bài phỏng vấn với QQ.com, Xa Thi Mạn cho biết kể từ khi bước chân vào TVB (năm 1997), cô đã tập trung hết sức mình cho sự nghiệp và thấy hơi tiếc vì điều đó.

“Mười năm trước, vì sự nghiệp tôi sẵn sàng hy sinh tất cả, kể cả tình yêu. Nhưng bây giờ tôi đã khác. Nếu gặp người đàn ông đích thực của đời mình, tôi sẽ yêu anh ấy bằng cả trái tim”, Xa Thi Mạn nói.


Xa Thi Mạn trong phim Đới đao nữ bộ khoái

Xung quanh việc Xa Thi Mạn lo lắng chuyện hôn nhân khi sắp bước sang tuổi tứ tuần có rất nhiều lời đồn thổi. Trong đó có thông tin “nàng Tam Hảo” từng nhắn tin cho Trịnh Gia Dĩnh hy vọng nối lại tình xưa, bởi cô có mong muốn xây dựng quan hệ nghiêm túc với nam diễn viên này.

Bằng tuổi với Hồ Hạnh Nhi, người đẹp Dương Di cũng từng có chung niềm tin rằng hôn nhân không thể sánh với sự nghiệp. Cô nhiều lần phủ nhận thông tin tổ chức hôn lễ với bạn trai là nam diễn viên La Trọng Khiêm, người nhỏ hơn cô 5 tuổi.

Tuy nhiên, hồi tháng 3, Dương Di xuất hiện với gương mặt cứng đơ thiếu tự nhiên. Trang HKChannel cho rằng người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ để trông trẻ trung hơn nhằm xứng đôi với chàng “phi công trẻ”.

Một nguồn tin khẳng định dù chưa muốn kết hôn nhưng nữ diễn viên Cung tâm kế cũng lo sợ mình quá già so với bạn trai và buộc phải tìm mọi cách để giữ gìn nhan sắc.

Thùy Dung
Ảnh chụp từ YouTube

>> TVB sẽ thu nhận các nghệ sĩ của đài HKTV?
>> TVB 'níu kéo' Xa Thi Mạn với thù lao 50 triệu nhân dân tệ?
>> Mông Gia Tuệ đóng phim mới cho đối thủ của TVB
>> Hết thời, TVB tung nhiều chiêu câu khách
>> Thái Thiếu Phân bảo vệ TVB
>> Sao thành danh từ TVB...
>> Hơn 200 nhân viên TVB đòi tăng lương
>> Hòn ngọc của TVB
>> “Sao” TVB rủ nhau tái xuất
>> Ai sẽ thắng trong cuộc chiến giữa TVB và ATV ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.