Ca sĩ Khánh Ly chọn áo dài của Công Trí để biểu diễn

04/05/2014 11:17 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Khánh Ly chiều 3.5 cùng ê kíp thực hiện Live Concert của cô đã thử trang phục biểu diễn với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

(TNO) Ca sĩ Khánh Ly chiều 3.5 cùng ê kíp thực hiện Live Concert của cô đã thử trang phục biểu diễn với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

 


Khánh Ly và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Đây là nhà thiết kế được ban tổ chức và ca sĩ Khánh Ly tin tưởng, lựa chọn thiết kế trang phục cho chương trình vào ngày 9.5 tới tại Hà Nội.

Công Trí đã thiết kế riêng 4 chiếc áo dài tặng cho ca sĩ Khánh Ly, bởi anh cũng là một người hâm mộ giọng hát và phong cách thời trang đặc biệt trong suốt hơn 40 năm qua của nữ danh ca.

Anh đã có những buổi làm việc cùng ê kíp thực hiện chương trình để thống nhất, đưa ra những kiểu dáng và màu sắc cho 4 chiếc áo dài.

Với tiêu chí đơn giản nhưng tinh tế, khắc họa đúng chủ đề của từng phần biểu diễn trong mạch kịch bản âm nhạc của chương trình, những mẫu áo dài của nhà thiết kế Công Trí mang đến một hình ảnh đẹp, nền nã, giữ được phong thái sang trọng và đặc biệt người yêu nhạc vẫn sẽ nhận ra đó chính là hình ảnh quen thuộc của nữ danh ca Khánh Ly.

Công Trí chia sẻ: "Những tuyệt phẩm của Trịnh Công Sơn do cô Khánh Ly hát đã đi cùng tôi theo năm tháng từ thuở còn là sinh viên. Ngày hôm nay khi tôi đã trưởng thành với công việc của mình, được gặp cô tại Việt Nam và thiết kế trang phục cho đêm diễn của cô, tôi rất vui và hạnh phúc pha lẫn một chút hãnh diện. Gặp cô Khánh Ly, tôi cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện và cô luôn tạo điều kiện thoải mái nhất cho tôi trong việc thiết kế".

           Thiên Anh

>> Ca sĩ Khánh Ly và bó hoa hồng vàng
>> Phan Đinh Tùng nghe bản thu của Khánh Ly để hát không sai lời
>> Trịnh Công Sơn và Khánh Ly
>> Khánh Ly trở về

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.