Sinh viên tình nguyện đến vùng sâu trong ngày nghỉ lễ

03/05/2014 08:15 GMT+7

(TNO) Từ ngày 29.4 đến 2.5, 32 sinh viên và giảng viên Trường đại học Yersin Đà Lạt thực hiện chuyến công tác xã hội Hành trình tình nguyện - Kết nối yêu thương tới xã Đạ M’ Rông, huyện Đam Rông (Lâm Đồng).

 Sinh viên Dựng nhà cho hộ nghèo
Sinh viên dựng nhà cho hộ nghèo

Sinh viên sửa chữa đường nông thôn
Sinh viên sửa chữa đường nông thôn

Dù là những ngày nghỉ lễ, nhưng các sinh viên vẫn hăng hái lên đường. Theo thầy Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Yersin, đây là chương trình hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện 2014 và thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ của sinh viên Đại học Yersin.

Đến với xã vùng sâu Đạ M’ Rông, các bạn sinh viên với chiếc áo xanh tình nguyện đã tu sửa lại 1 tuyến đường giao thông nông thôn giúp bà con vận chuyển nông sản thuận lợi hơn trong mùa mưa sắp tới. Làm mới 1 căn nhà cho một gia đình cựu chiến binh, đồng thời là hộ nghèo.   

Dịp này, Hội Sinh viên Trường đại học Yersin Đà Lạt tặng 133 phần quà cho học sinh nghèo học giỏi; 10 phần quà cho 10 gia đình chính sách trong xã; quyên góp và tặng hơn 1.500 bộ quần áo cho đồng bào và nhiều sách giáo khoa, dụng cụ học tập cho các em học sinh. Tổng giá trị các phần quà gần 20 triệu đồng.

Lâm Viên
Ảnh: Sỹ Hiển

>> Sinh viên tình nguyện "che mưa" cho thí sinh vào trường
>> Sinh viên tình nguyện tuyên truyền Luật Giao thông
>> Ra quân thực hiện 'Năm Thanh niên tình nguyện 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.