Phong cách Emma Stone

03/05/2014 10:25 GMT+7

(TNTS) Có vị trí ổn định trong ngành giải trí, có chuyện tình đẹp như mơ, có gu thời trang chẳng chê vào đâu được, Emma Stone từng trả lời phỏng vấn: “Bí quyết của hạnh phúc là sống cuộc đời mình muốn, bất chấp người ta đánh giá gì về mình hay cách mình nhìn về người khác”.

(TNTS) Có vị trí ổn định trong ngành giải trí, có chuyện tình đẹp như mơ, có gu thời trang chẳng chê vào đâu được, Emma Stone từng trả lời phỏng vấn: “Bí quyết của hạnh phúc là sống cuộc đời mình muốn, bất chấp người ta đánh giá gì về mình hay cách mình nhìn về người khác”.

Phong cách Emma Stone 1

Vậy nên lúc nào cũng thấy Emma Stone rạng rỡ và xinh đẹp, dù cô không thuộc hàng sắc nước hương trời của Hollywood. Emma Stone là điển hình của một vẻ đẹp thông minh - biết giá trị bản thân và sự đặc sắc của mình, để có những cân bằng nhất định trong cuộc sống. Điều này cũng được thể hiện trong phong cách thời trang của Emma Stone.

Những bộ trang phục mà Emma Stone lựa chọn để tham dự các buổi ra mắt của The Amazing Spider-Man 2 không cầu kỳ mà cũng chẳng đơn điệu. Cô gần như từ chối phụ kiện - thứ có thể làm mình thêm nổi bật.

Trung thành với lựa chọn và tôn vinh nó bằng sự bình thản của chính mình. Đó chính là phong cách Emma Stone.

Phong cách Emma Stone 2

Phong cách Emma Stone 3

Phong cách Emma Stone 4

Phong cách Emma Stone 5

Phương An
Ảnh: Just Jared

>> Angelina Jolie thiết kế thời trang trẻ em
>> Thời trang chim cánh cụt
>> Thời trang Quế Lâm - Thời trang cho mọi lứa tuổi
>> Nhà thiết kế thời trang Việt' vào mùa thứ hai
>> Trương Thị May tự tin làm vedette đêm thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.