Người chồng lý tưởng

03/05/2014 10:16 GMT+7

(TNTS) Thay vì phải rà soát khắp nhà để tìm cho hết những đôi vớ bốc mùi của chồng, chị Luci (ảnh) chỉ phải nhấc cao hai chân lên một chút trong lúc ngồi đọc báo ở sô pha để anh Andy chồng chị hút bụi cho sạch.

(TNTS) Thay vì phải rà soát khắp nhà để tìm cho hết những đôi vớ bốc mùi của chồng, chị Luci (ảnh) chỉ phải nhấc cao hai chân lên một chút trong lúc ngồi đọc báo ở sô pha để anh Andy chồng chị hút bụi cho sạch. Vợ chồng này chính là ví dụ điển hình cho một thống kê mới nhất ở Anh: con số những ông chồng tìm vui với công việc dọn dẹp nhà cửa đã tăng gấp đôi ở thế hệ hiện tại so với những thế hệ trước.

Người chồng lý tưởng 

Không chỉ giải tỏa được áp lực việc nhà khi có được trợ lý đắc lực là các ông chồng, những bà vợ may mắn như thế ở Anh còn có được lợi ích tăng thêm từ chuyện này. Theo các nghiên cứu gần đây, những ông chồng nhúng tay nhiều vào việc giặt giũ, rửa chén bát và lau nhà cửa thường là những người mang lại niềm vui trên giường cho vợ nhiều hơn. “Khi đàn ông làm việc nhà thì người phụ nữ cảm thấy thoải mái tinh thần hơn, vợ chồng sẽ không còn lớn tiếng với nhau nữa và chuyện ấy do vậy sẽ thăng hoa”, nghiên cứu ở Mỹ cho biết.

Còn theo quan điểm của các nhà trị liệu, có một sự tương quan trực tiếp giữa đàn ông gánh vác việc nhà và tần suất quan hệ tình dục.

Nhưng người chồng lý tưởng như anh Andy cũng là một nỗi khổ tâm mới của chị Luci khi anh quá sức cuồng nhiệt với việc dọn dẹp nhà cửa. Và giờ nhiệm vụ mới của chị là phải giúp anh cân bằng trở lại.

 N.H (theo Daily Mail)

>> Không thích việc nhà
>> Cung ứng lao động giúp việc nhà
>> Đưa giúp việc nhà thành một nghề
>> Ngày hội việc làm giúp việc nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.