Bắt xe quá tải, phát hiện tài xế trốn lệnh truy nã

01/05/2014 03:05 GMT+7

Công an TP.HCM vừa làm thủ tục bàn giao Phạm Văn Tiết (48 tuổi, ngụ Phú Thọ) cho Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra làm rõ về vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

* Hàng chục xe tải lại không vào trạm cân

Bắt xe quá tải, phát hiện tài xế trốn lệnh truy nã
Xe tải nối đuôi nằm chờ trên QL14 (Kon Tum) - Ảnh: Phạm Anh

Theo thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM, ngày 20.3, Đội CSGT Rạch Chiếc (PC67) phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với Tiết do chở quá tải. Để phối hợp với chính quyền địa phương trong việc răn đe, giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, PC67, Công an TP.HCM đã gửi thông báo vi phạm hành chính đối với Tiết về cho Công an tỉnh Phú Thọ quản lý. Qua đó, PC67 đã phát hiện Tiết là nghi phạm bị truy nã về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên phối hợp với Phòng Truy nã, Công an TP.HCM bắt giữ.

Chiều tối 30.4, trên QL14 đoạn qua xã Hòa Bình, TP.Kon Tum, hàng chục xe tải lại sắp hàng dài 2 dãy trước trạm cân. Theo quan sát, các tài xế xe tải này chờ cơ hội thoát qua trạm cân. Trả lời câu hỏi vì sao tình trạng này lặp lại nhiều lần mà vẫn không có biện pháp xử lý, Chánh thanh tra Sở GTVT Kon Tum, ông Nguyễn Mạnh Tuấn cho rằng rất khó xử lý, vì dọc tuyến đường xe tải không chịu qua trạm cân không có biển cấm đậu đỗ, không có bãi hạ tải. Tuy nhiên theo ông Tuấn, đơn vị đã bố trí máy phát điện và lực lượng trực 24/24 tại trạm cân để xử lý các xe tải này không để tình trạng tài xế thách thức với trạm cân như mấy lần trước.

Đàm Huy - Phạm Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.