Cháy toa chứa hàng trên tàu TN1

26/04/2014 11:44 GMT+7

(TNO) Trưa 26.4, ông Trần Ngọc Khương, trưởng ga Đông Hà (Quảng Trị) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy toa tàu hỏa và chờ chủ hàng đến hiện trường để thống kê thiệt hại.

(TNO) Trưa 26.4, ông Trần Ngọc Khương, trưởng ga Đông Hà (Quảng Trị) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy toa tàu hỏa và chờ chủ hàng đến hiện trường để thống kê thiệt hại.

 
Hiện trường vụ cháy

Trước đó, lúc 3 giờ sáng cùng ngày, tàu TN1 đang dừng đón khách tại ga này thì 1 toa tàu chứa hàng nằm ở vị trí phía cuối đoàn tàu bất ngờ phát hỏa, ngọn lửa lan nhanh và bao trùm cả toa tàu.

Dù lực lượng bảo vệ và nhân viên nhà ga đã cố gắng dập lửa nhưng do toa tàu này chứa hàng dễ cháy nên ngọn lửa  bén nhanh.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Quảng Trị) đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 5 giờ sáng cùng ngày ngọn lửa được khống chế.

“Đây là toa tàu hàng nối vào tàu TN1, chạy từ Hà Nội vào nên khi xảy ra cháy đã không gây thiệt hại về người nhưng hầu hết hàng hóa có trên toa này bị cháy rụi”, ông Khương nói.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Cháy xe buýt
>> Cháy thuyền đi dự lễ hội điện Hòn Chén
>> Cháy ở Kho bạc Tiền Giang
>> Chập điện, cháy 4 căn nhà
>> Cháy tàu cá chở đoàn nghiên cứu trên biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.