Tin thế giới 25.4.2014

25/04/2014 03:00 GMT+7

Nhảy từ tòa nhà cao nhất thế giới. Hai người thích mạo hiểm đã lập kỷ lục thế giới khi nhảy dù từ đỉnh của tòa nhà Burj Khalifa cao 828 m ở Dubai (UAE) (ảnh).

Nhảy từ tòa nhà cao nhất thế giới. Hai người thích mạo hiểm đã lập kỷ lục thế giới khi nhảy dù từ đỉnh của tòa nhà Burj Khalifa cao 828 m ở Dubai (UAE) (ảnh).

 Nhảy từ tòa nhà cao nhất thế giới
Ảnh: chụp từ clip

Theo trang tin Orange, Fred Fugen và Vince Reffet không phải là những người đầu tiên nhảy từ tòa nhà Burj Khalifa, do trước đó đã có người lập kỷ lục thế giới khi nhảy từ một vị trí thấp hơn vào năm 2010. Lần này, các ông Fugen và Reffet đã tăng độ cao thêm 152 m bằng cách nhảy từ một chiếc bệ tạm thời được dựng trên nóc tòa nhà.

Trùng Quang

Oanh tạc cơ Nga áp sát nước Anh. Không quân các nước châu u đã một phen báo động sau khi 2 chiếc oanh tạc cơ Nga bay gần không phận Vương quốc Anh vào ngày 23.4.

 Oanh tạc cơ Nga áp sát nước Anh

Theo Đài CNN, không quân Anh đã điều 2 chiến đấu cơ cất cánh khẩn cấp để đuổi theo 2 chiếc Tupolev 95 của Nga khi phát hiện chúng lượn lờ ngoài khơi bờ biển đông bắc Scotland. Các máy bay chiến đấu của Hà Lan và Đan Mạch cũng tham gia chiến dịch “hộ tống” cho đến khi các oanh tạc cơ Nga bay về phía bán đảo Scandinavia.

Danh Toại

Vụ cướp táo tợn. Cặp đôi du khách Heidi Burton và Dan Landsborough đã có trải nghiệm nhớ đời khi đi du lịch bụi tại Guatemala.

Vụ cướp táo tợn 

Trên đường cưỡi xe máy du ngoạn từ thành phố Santiago Atitlan đến thị trấn San Pedro La Laguna ở vùng Solola, cả hai đã bị hai tên cướp nấp bên vệ đường nhảy ra chĩa súng, dao vào người bắt dừng xe (ảnh), theo tờ The Independent. Sau một hồi lục lọi, bọn cướp đã lấy đi vài chiếc nhẫn trên tay của Burton cùng một túi xách đựng tiền, iPod và iPhone trên xe. May mắn là cả hai không bị bọn cướp làm hại. Toàn cảnh vụ cướp liều lĩnh đã được máy quay gắn trên mũ của Burton ghi lại.

Danh Toại

 >> Tin thế giới 23.4.2014
 >> Tin thế giới 22.4.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.