Nokia cập nhật mới cho phiên bản giá rẻ

25/04/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Nokia bất ngờ tung ra một bản cập nhật mới cho các thiết bị di động giá rẻ Asha, theo giao thức OTA (over the air). Phiên bản này có nhiều cải tiến ấn tượng.

 
Loạt smartphone Asha của Nokia vừa nhận được bản cập nhật mới - Ảnh: Nokia

Theo GSMArena, bản cập nhật này là phiên bản 1.4 và được cung cấp riêng cho các dòng máy Asha như: Asha 230, 500, 501, 502 và 503.

Sau khi được cập nhật, các dòng máy Asha sẽ được tích hợp thêm ứng dụng OneDrive (dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến của Microsoft với mỗi tài khoản miễn phí là 7 GB lưu trữ), cải tiến tính năng Fastlane, cải tiến chất lượng chụp ảnh, hỗ trợ chụp panorama, cải tiến khả năng quay video.

Đặc biệt, máy còn được tích hợp thêm tính năng tiết kiệm pin (Power Saver mode).

Do được cung cấp dưới dạng OTA, nên người dùng máy Asha chỉ cần kết nối máy với internet và truy cập vào Settings > Phone Update là có thể thực hiện việc nâng cấp tự động.

Được biết, Asha sẽ là nền tảng hệ điều hành cho các dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ của Nokia. Hiện kho ứng dụng Nokia Store dành cho Asha đã có các ứng dụng như Facebook, LINE, Square, cùng những trò chơi phổ biến trên các nền tảng di động khác như iOS, Android.

Thành Luân

>> Nokia ra mắt loạt máy Asha mới
>> Nokia đẩy mạnh nền tảng Asha
>> Nokia ra mắt điện thoại Asha 501
>> Thị trường smartphone tiếp tục tăng trưởng mạnh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.