Kỷ luật khiển trách Giám đốc Trung tâm đăng kiểm Thanh Hóa

25/04/2014 08:51 GMT+7

(TNO) Sở GTVT Thanh Hóa cho biết Hội đồng kỷ luật của đơn vị này vừa kỷ luật lãnh đạo và các đăng kiểm viên của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa. Theo đó, ông Lâm Minh Phúc, Giám đốc trung tâm bị khiển trách...

(TNO) Sở GTVT Thanh Hóa ngày 24.4 cho biết Hội đồng kỷ luật của đơn vị này vừa họp, thi hành kỷ luật đối với lãnh đạo và các đăng kiểm viên của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa.

Theo đó, ông Lâm Minh Phúc, Giám đốc trung tâm bị khiển trách; ông Lê Thanh Tùng, Phó giám đốc trung tâm bị cảnh cáo vì không thực hiện đúng trách nhiệm quản lý, để cấp dưới vi phạm quy định trong kiểm định xe cơ giới.

Các đăng kiểm viên: Trịnh Ngọc Tuấn, Vương Tiến Sơn, Nguyễn Văn Bình, Mai Văn Cường và Phạm Vũ Huy bị cảnh cáo vì không tuân thủ quy trình, quy định chuyên môn trong hoạt động nghề nghiệp, gây hậu quả trong công tác kiểm định xe cơ giới.

Trước đó, qua công tác kiểm tra, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện những cán bộ, đăng kiểm viên nêu trên có hành vi vi phạm trong quá trình kiểm định ô tô tải BKS 36C-016.86.

Giang Vũ

>> Kỷ luật khiển trách đối với cán bộ công an sinh con thứ ba
>> Kỷ luật hiệu trưởng nâng giá thực phẩm hưởng chênh lệch tiền ăn của học sinh
>> Kỷ luật cán bộ cắt xén quà tết của trẻ nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.