Chung kết bóng đá TP.HCM Revive VUG 2014: Chiến thắng của tinh thần sinh viên

25/04/2014 14:43 GMT+7

Trận chung kết bóng đá khu vực TP.HCM trong khuôn khổ Revive VUG 2014 đã khép lại với chiến thắng áp đảo của Đại học quốc tế Hồng Bàng, nhưng ấn tượng mà trận đấu này mang đến là từ cả đội thắng, đội thua và dàn cổ động viên hùng hậu ngoài sàn đấu thật khó quên.

Tinh thần fairplay

Cả ĐH Công Nghiệp và ĐH quốc tế Hồng Bàng đều chiến đấu với tất cả khả năng của mình, trên tinh thần tôn trọng đối thủ. Cả hai đội đều cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, tinh thần hết mình vì thể thao và nỗ lực vì màu cờ sắc áo.

Kết thúc trận đấu, cả 2 đội đã có những hành động đẹp để thể hiện tình bằng hữu.


Hành động đẹp giữa 2 đội ĐH Công Nghiệp và ĐH Hồng Bàng

Chiến đấu đến phút cuối cùng

Dù bị dẫn trước tới 8 bàn nhưng ĐH Công nghiệp vẫn giữ vững tinh thần quật cường, luôn chớp cơ hội để tạo ra những đòn phản công, nhằm tìm đường vào khung thành của đội bạn. Trong suốt trận đấu không hề thấy ĐH Công nghiệp có dấu hiệu “vỡ trận” hay xuống tinh thần. Họ luôn giữ được sự bền bỉ và quyết tâm đến phút cuối cùng. Những nỗ lực đó của họ cũng được đền đáp bằng 1 bàn thắng danh dự vào phút 17 của trận đấu.


ĐH Công nghiệp (áo đỏ) vẫn chiến đấu kiên cường đến phút cuối cùng

Những cổ động viên tuyệt vời

Có lẽ chính vì tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ ĐH Công Nghiệp mà các cổ động viên của họ vẫn cổ vũ với tất cả sự nhiệt tình và hào hứng của mình.


Cổ động viên của ĐH Công Nghiệp vẫn hết lòng ủng hộ đội nhà dù đang bị dẫn trước với tỉ số đậm

Đương nhiên không thể không kể đến lực lượng cổ động viên hùng hậu của đội ĐH Hồng Bàng. Họ ngồi chật kín khán đài, liên tục hò reo chiêng trống khiến nhà thi đấu Tân Bình như “nổ tung”. Trong dàn cổ động viên đó có một nhân vật rất đặc biệt, chính là thầy hiệu trưởng của ĐH Hồng Bàng. Thầy có mặt suốt trận đấu, hòa chung với sinh viên để cổ vũ cho “gà cưng” của mình.


Cổ động viên ĐH Hồng Bàng ngồi chật kín khán đài

 
Các cầu thủ Hồng Bàng trong vòng vây hào hứng của các cổ động viên

Bản lĩnh của nhà đương kim vô địch

Ghi đến 9 bàn thắng, trong đó có 4 bàn thắng của cầu thủ số 6 - Trần Tấn Đông và hattrick của cầu thủ số 8 - Nguyễn Phúc, ĐH Hồng Bàng hoàn toàn “đè bẹp” đối thủ và khẳng định đẳng cấp của nhà đương kim vô địch. Dù dẫn trước với tỉ số đậm nhưng các cầu thủ áo trắng vẫn duy trì lối chơi tấn công đẹp mắt, liên tục làm dậy sóng khán đài.


Các cầu thủ ĐH Hồng Bàng luôn di chuyển như vũ bão và cực kỳ có duyên ghi bàn


Nạp ''hứng khởi" để tiếp tục chiến đấu

Chàng trai “vàng” số 6 - Trần Tấn Đông của ĐH Hồng Bàng, trong niềm vui tột cùng vì ghi công cho đội nhà, chia sẻ: “Tụi em quá hạnh phúc khi đứng đây, được trải qua những giây phút tưng bừng của tuổi trẻ như thế này. Cám ơn tất cả các cổ động viên tuyệt vời của trường em”.

Chung cuộc, các cầu thủ ĐH Hồng Bàng bảo vệ thành công chức vô địch khu vực của mình một cách thuyết phục với tỉ số cách biệt 9-1 trước đội tuyển ĐH Công Nghiệp.


Đội tuyển trường Hồng Bàng - nhà vô địch bộ môn bóng đá khu vực TP.HCM của giải thể thao sinh viên Việt Nam Revive-VUG 2014

Truy cập ngay website: http://vug.vn/ và facebook: https://www.facebook.com/VUG.vn  để được cập nhật thông tin chương trình và tham gia các hoạt động bên lề hấp dẫn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.