Chủ đầu tư Singapore tại Việt Nam: Tự tin trong tình hình hiện nay

26/04/2014 06:00 GMT+7

Trong tình hình thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi thì các nhà đầu tư bất động sản đến từ đảo quốc sư tử Singapore trong đó có CapitaLand vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội khi thu hút hàng trăm khách hàng đến đặt mua ngay từ ngày đầu tiên mở bán dự án.

Cụ thể, theo tin từ chủ đầu tư, vào ngày 19.4.2014, tại sự kiện mở bán tòa A và B dự án PARCSpring - dự án nhà ở trung cấp đầu tiên của Tập đoàn CapitaLand tại Việt Nam, có khoảng 800 người đã đến tham quan dự án và cùng ngày, có hơn 100 căn hộ đã được bán ra. 

Chủ đầu tư Singapore tại Việt Nam: Tự tin trong tình hình hiện nay 1
Sự kiện mở bán tòa A & B của dự án PARCSpring

Người mua nhà đến tham quan dự án PARCSpring giờ đây đã hoàn thiện. Họ có thể tận mắt nhìn thấy những tiện ích như hồ bơi và phòng tập gym. Chị Trần Thị Thanh Thủy, một trong những người mua nhà đầu tiên của PARCSpring vui vẻ chia sẻ: “Tôi rất hài lòng khi thấy CapitaLand đã quyết định xây thêm nhiều tiện ích hơn so với thiết kế ban đầu khi tôi mua nhà vào năm 2012. Gia đình tôi rất vui vì chủ đầu tư đã tạo thêm nhiều giá trị hơn cho dự án này”.

Tại sự kiện mở bán, ông Lim Hua Tiong, Tổng giám đốc khu vực phía Nam, CapitaLand Việt Nam, đã chia sẻ với người mua nhà: “Chúng tôi cam kết xây PARCSpring với chất lượng tốt. Chúng tôi đặt nguồn lực để xây PARCSpring ngang với khi chúng tôi xây chung cư cao cấp The Vista. Đối với công ty chúng tôi, chất lượng và uy tín là rất quan trọng. Chúng tôi nỗ lực như nhau để xây dự án phân khúc cao cấp hay trung cấp. Dù là dự án nhà ở trung cấp nhưng chúng tôi cũng đã hy sinh diện tích của hai căn hộ để xây hồ bơi và phòng tập gym nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân”. 

Chủ đầu tư Singapore tại Việt Nam: Tự tin trong tình hình hiện nay 2
Ông Lim Hua Tiong, Tổng giám đốc văn phòng phía Nam, CapitaLand Việt Nam

Bí quyết vượt khó khăn trong tình hình hiện nay của các nhà đầu tư đến từ Singapore chính là ở chỗ mang đến giá trị thực sự và quan tâm đến chất lượng cuộc sống của khách hàng chứ không chỉ chú trọng khâu bán nhà. Dự án PARCSpring dành cho các cặp vợ chồng trẻ với mức giá hợp lý. 

Chủ đầu tư Singapore tại Việt Nam: Tự tin trong tình hình hiện nay 3
Hồ bơi dự án PARCSpring

Lúc đầu CapitaLand tối giản thiết kế nhằm giảm tối đa chi phí xây dựng, như thế thì giá bán ra mới thấp được. Ở Singapore, nhà trung cấp thì không có các tiện ích như hồ bơi hay phòng thể dục. Nhưng người mua nhà Việt Nam thì thích có đầy đủ tiện ích dù là mua nhà trung cấp. Vì thế PARCSpring quyết định hy sinh hai căn hộ để lấy diện tích xây phòng tập thể dục và cho xây hồ bơi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.