Kinh hoàng hai mẹ con rơi từ tòa nhà cao tầng xuống đất tử vong

24/04/2014 19:09 GMT+7

(TNO) Thi thể của hai mẹ con được người dân sinh sống trong tòa nhà cao tầng MIPEC (229 Tây Sơn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) phát hiện vào lúc 16 giờ 50 phút ngày 24.4.

(TNO) Sự việc kinh hoàng kể trên xảy ra vào khoảng lúc 16 giờ 50 phút ngày 24.4, tại tòa nhà cao tầng MIPEC 229 Tây Sơn (quận Đống Đa, thành phố Hà Nội). Hậu quả làm hai người tử vong tại chỗ.

Theo những người dân sinh sống trong tòa nhà cao tầng MIPEC cho biết, vào thời điểm trên họ đột nhiên nghe thấy một tiếng động mạnh ở khu vực sân chơi nơi tầng 1. Khi chạy ra tới nơi, người dân kinh hoàng chứng kiến cảnh tượng hai thi thể không còn nguyên vẹn.

Vẫn theo những người dân chứng kiến vụ việc, hai người xấu số thiệt mạng là hai mẹ con cùng sinh sống tại tầng 11 của tòa nhà cao tầng. Người mẹ năm nay 33 tuổi, còn cậu con trai năm nay được 2 tuổi.

Kinh hoàng hai mẹ con rơi từ tòa nhà cao tầng xuống đất tử vong
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Hà An

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đống Đa cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ. Tới 18 giờ 15 phút cùng ngày, một chiếc xe cứu thương được điều tới để đưa thi thể hai mẹ con nạn nhân đi nơi khác.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn tới tử vong là do hai mẹ con bị rơi từ tầng 11 của tòa nhà cao tầng này xuống đất. Được biết, tòa nhà cao tầng MIPEC là tổ hợp căn hộ cao cấp với 27 tầng, có hai tòa tháp A và B. Tại đây có nhiều dịch vụ tiện ích như siêu thị mua sắm, vui chơi như xem phim.

Tin, ảnh: Hà An

>> Quẫn bách, hai mẹ con nhảy cầu tự tử
>> Túng quẫn, hai mẹ con nghi nhảy cầu tự vẫn
>> Va chạm với xe tải, hai mẹ con bán vé số dạo thương vong
>> Quyên góp giúp hai mẹ con chết trong đám cháy
>> Cứu sống hai mẹ con sản phụ bị thuyên tắc ối
>> Cứu hai mẹ con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.