Vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Gia đình 2 nạn nhân người Pháp đòi khởi kiện

23/04/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc, đại diện Tổng lãnh sự quán Pháp cho biết gia đình của 2 nạn nhân người Pháp bị tử nạn, do bức xúc đã hỏi thăm về thủ tục pháp lý Việt Nam để xét thấy nếu cần thiết sẽ tiến hành khởi kiện.

(TNO) Ngày 23.4, nguồn tin từ Sở Ngoại vụ Tiền Giang cho biết đại diện Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM đã có buổi làm việc với các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang để nhận lại các tài sản của 2 nạn nhân người Pháp trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra ngày 16.4 trên đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, làm thiệt mạng 7 người và bị thương 7 người.


Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Phương Hà

Theo đó, đại diện Tổng lãnh sự quán Pháp cho biết gia đình của 2 nạn nhân người Pháp bị tử nạn là ông Loreal Jean Jacques và bà Boussiron Loreal, do bức xúc đã hỏi thăm về thủ tục pháp lý Việt Nam để xét thấy nếu cần thiết sẽ tiến hành khởi kiện đối với các cá nhân, đơn vị có liên quan trong vụ tai nạn làm thiệt mạng 2 thân nhân của họ.

Các cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang đã giải thích cho phía Pháp biết là nội vụ còn đang trong vòng điều tra. Hiện các cơ quan bảo vệ pháp luật Việt Nam vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân xảy ra tai nạn và đề nghị gia đình của 2 nạn nhân người Pháp tiếp tục chờ đến khi có kết luận chính thức.

Hoàng Phương

>> Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng: Bàn giao thi thể vợ chồng người Pháp
>> Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng: Xe bồn có dấu hiệu cản trở giao thông
>> Vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Nhiều nạn nhân bị hôi của
>> Thai phụ bàng hoàng kể lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương
>> Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương, 5 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.