Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ: Khám miễn phí tim mạch cho hơn 10.000 người trong năm 2014

24/04/2014 08:00 GMT+7

Từ đầu năm đến nay Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ phối hợp với các tổ chức từ thiện tổ chức khám, tầm soát miễn phí bệnh tim mạch cho gần 5.000 người nghèo tại 8 tỉnh Cần Thơ, Bến Tre, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Quảng Ngãi, Nghệ An và Kon Tum.

Từ đầu năm đến nay Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ phối hợp với các tổ chức từ thiện tổ chức khám, tầm soát miễn phí bệnh tim mạch cho gần 5.000 người nghèo tại 8 tỉnh Cần Thơ, Bến Tre, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Quảng Ngãi, Nghệ An và Kon Tum. Trong đó, nhiều trường hợp có chỉ định phẫu thuật đã được hỗ trợ kinh phí và phẫu thuật thành công. Trong năm 2014, chương trình “Viết thêm câu chuyện trái tim” của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ dự kiến sẽ khám, tầm soát bệnh tim cho hơn 10.000 người nghèo tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ: Khám miễn phí tim mạch cho hơn 10.000 người trong năm 2014

Bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khám tim cho trẻ em tại Kon Tum - Ảnh: P.V

Gần đây nhất Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (một thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ) tổ chức khám bệnh tim mạch miễn phí cho người dân Hà Tĩnh, với sự phối hợp của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hà Tĩnh và Quỹ Vina Capital. Đây là chương trình tầm soát tim mạch lần thứ 8 được Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức trong năm 2014. Trước đó, Tập đoàn đã tổ chức 7 chương trình khám, tầm soát tim mạch cho gần 2.000 người dân tại khu vực miền Nam (Bến Tre, Cần Thơ, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu) và gần 3.000 người tại khu vực miền Trung (Nghệ An, Quảng Ngãi, Kon Tum).

Trong các chương trình khám tầm soát, hầu hết các bệnh được phát hiện là bệnh tim bẩm sinh thường gặp như: thông liên nhĩ, thông liên thất, hẹp van động mạch phổi nặng, hẹp eo động mạch chủ…Các trường hợp có chỉ định phẫu thuật hoặc can thiệp tim mạch sẽ được vận động tài trợ để các bệnh nhân được hỗ trợ kinh phí phẫu thuật hoặc can thiệp tim mạch trong thời gian sớm nhất.

Khám, tầm soát tim mạch miễn phí là hoạt động thường xuyên được Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức với chủ đề “Viết thêm câu chuyện trái tim”, với ý nghĩa mang đến sức sống để mỗi trái tim có thể viết tiếp được câu chuyện của mình. Chương trình hướng tới người dân nghèo tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, không có điều kiện tốt về y tế. Trong nhiều năm qua, đoàn y tế các bệnh viện thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã không ngại mệt mỏi, nắng mưa, địa hình, những thiếu thốn về điều kiện cơ sở vật chất tại địa phương để đến gần với người dân hơn, phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời những trường hợp mắc bệnh tim bẩm sinh, trả lại trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ là Hệ thống tập đoàn Y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay, với hệ thống gồm 5 bệnh viện và 1 phòng khám trải dài từ miền Trung đến miền Nam, bao gồm:  Bệnh viện Hoàn Mỹ TP.Đà Nẵng, Bệnh viện Hòan Mỹ TP.Đà Lạt), Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Phòng khám Hoàn Mỹ Tân Bình (TP.HCM), Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP.Cần Thơ) và Bệnh viện Hòan Mỹ Minh Hải (TP.Cà Mau). Với qui mô gần 1.000 giường bệnh  cùng đội ngũ 300 bác sỹ và 1.750 điều dưỡng giàu kinh nghiệm, tận tâm, hệ thống bệnh viện phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày, đã và đang góp phần lớn trong việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần giảm thiểu sự quá tải của các bệnh viện công.

Trong lĩnh vực tim mạch, 3 trong 5 bệnh viện thành viên của Tập đoàn đã triển khai thành công các ca phẫu thuật tim mạch với kỹ thuật cao cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm. Mọi nhu cầu khám, tầm soát bệnh lý tim mạch vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
Điện thoại: 0511 3650 676 –
contactus.danang@hoanmy.com  

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Địa chỉ: 60 – 60A Phan Xích Long, P1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Điện thoại: 08 39902468 –
contactus.saigon@hoanmy.com

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Địa chỉ: Lô 20 Quang Trung, Phường Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ.
Điện thoại: 0710 3835 581 –
contactus.cuulong@hoanmy.com

P.V

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.