Một phụ nữ nhảy cầu tự tử

23/04/2014 13:16 GMT+7

* Một công nhân tử vong bất thường (TNO) Hồi 1 giờ sáng 23.4, một phụ nữ bất ngờ nhảy cầu Bình Phước 1 (An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) ngay sau cuộc cãi vã với người thân. Đến 8 giờ, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

* Một công nhân tử vong bất thường

(TNO) Đến gần 12 giờ ngày 23.4, thi thể phụ nữ nhảy cầu Bình Phước 1 lúc 1 giờ sáng cùng ngày đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác.

 
Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 23.4, nhiều người dân đi qua cầu Bình Phước 1 (phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) thấy hai người đang đứng cãi nhau trên cầu, nên dừng lại theo dõi. Sau một hồi cãi vã, người phụ nữ định nhảy cầu tự tử, nhưng được cản lại.

Sau đó, trong lúc người còn lại (cha của nạn nhân) đang phân trần sự việc với người dân qua đường thì bất ngờ phụ nữ này nhảy từ trên cầu xuống sông.

Ngay sau đó, nhiều người xuống sông tìm kiếm nạn nhân, nhưng không thấy.

Đến khoảng 8 giờ sáng 23.4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ thuộc Sở cảnh sát PCCC Công an TP.HCM tìm thấy thi thể nạn nhân, đưa lên bờ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (18 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

Một công nhân tử vong bất thường

Sáng 23.4, nhóm công nhân xây dựng tại công trình Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị (nằm trên đường Hùng Vương nối dài, thuộc phường Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị) bất ngờ phát hiện xác một thanh niên nằm dưới đất của một công trình xây dựng 4 tầng lầu, liền báo cho cơ quan chức năng.

Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Quyết Thắng (24 tuổi, quê Hà Nội, là thợ điện của một đơn vị đang thi công công trình này).

Nhóm công nhân ở đây cho hay Thắng vừa được tăng cường vào đây mới vài tuần và đêm 22.4, Thắng đi nhậu cùng một số công nhân, về rất muộn.

Ngay trong sáng 23.4, Công an tỉnh Quảng Trị đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy mẫu xét nghiệm. Vụ việc đang được tiến hành điều tra.

Nguyễn Phúc

Tin, ảnh: Minh Châu

>> Quẫn bách, hai mẹ con nhảy cầu tự tử
>> Tìm thấy thi thể 2 mẹ con nhảy cầu tự tử
>> Hai cô gái nhảy cầu tự tử
>> Tìm thấy thi thể thai phụ nhảy cầu tự tử
>> Một phụ nữ nhảy cầu tự tử được cứu sống kịp thời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.